Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Man Utd 2-1 Anderlecht: Người hùng Rashford

Marcus Rashford nhận điểm số cao nhất của trận đấu nhờ màn trình diễn ấn tượng và bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Man Utd trong cuộc tiếp đón Anderlecht trên sân nhà Old Trafford.

Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 1
Thủ môn Sergio Romero (8,2 điểm): Thủ thành người Argentina để thủng lưới 1 bàn trong trận đấu này, tuy nhiên anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng với 3 tình huống cứu thua cùng hàng loạt những pha ra vào hợp lý giúp khung thành MU đứng vững trước những đợt tấn công của đội khách.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 2
Hậu vệ cánh Phải Antonio Valencia (6,9 điểm): Hậu vệ người Ecuador có ngày thi đấu vất vả khi phải đối đầu với tiền vệ có tốc độ và kỹ thuật khá tốt bên phía đối phương là Acheampong.

 

Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 3
Trung vệ Eric Bailly (6,6 điểm): Bailly cũng có trận đấu tương đối vất vả trước lỗi chơi phòng ngự phản công nhanh của đối phương. Trận đấu này, trung vệ người Bờ Biển Ngà có duy nhất 1 pha tắc bóng thành công.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 4
Trung vệ Marcos Rojo (6,6 điểm): Anh chỉ thi đấu 23 phút trước khi phải rời sân do chấn thương đầu gối sau 2 pha va chạm với Chipciu và Acheampong.

 

Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 5
Hậu vệ cánh Luke Shaw (6,8 điểm): Hoàn thành thành tốt nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công, hậu vệ người Anh phối hợp rất tốt với Rashford trong những đợt tấn công của "Quỷ đỏ" bên hành lang cánh trái. Luke Shaw có tình huống căng ngang thuận lợi cho Lingard và 1 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 6
Tiền vệ Michael Carrick (7,2 điểm): Đội trưởng của MU trong trận đấu này thi đấu ổn định, kiểm soát và điều phối bóng tốt, tạo điều kiện cho Pogba có khoảng trống phát động tấn công.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (9 điểm): Tuyển thủ người Pháp có pha phát động tấn công mẫu mực bằng đường chuyền từ sân nhà cho Rashford trước khi tiền đạo người Anh kiến tạo thuận lợi để Mkhitaryan ghi bàn mở tỷ số cho MU. Pogba cũng có 1 tình huống đưa bóng vào lưới Anderlecht, tuy nhiên rất tiếc cho anh là Fellaini đã phạm lỗi trước đó khiến bàn thắng không được công nhận.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 8
Tiền vệ cánh Jesse Lingard (6,3 điểm): Thi đấu mờ nhạt, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau đường chuyền thuận lợi của Luke Shaw, tuyển thủ Anh bị thay ra ở phút 60.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 9
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (9,3 điểm): Ngôi sao người Armenia ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd. Đây là bàn thắng thứ 5 của anh tại đấu trường Europa League, ngang bằng với thành tích của Ibrahimovic.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 10
Tiền vệ cánh Marcus Rashford  (9,4 điểm): Chân sút sinh năm 1997 có màn trình diễn xuất sắc với 1 pha kiến tạo cho Mkhitaryan và 1 bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Anderlecht.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 11
Tiền đạo Ibrahimovic (6,6 điểm): Chân sút số 1 của MU có trận đấu không tốt. Anh chỉ có 3 cú sút về phía khung thành đối phương trước khi bị chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 12
Thay người Daley Blind (7,5 điểm): Tuyển thủ Hà Lan vào sân ở phút 23 thay thế Marcos Rojo. Blind có đường chuyền vượt tuyến cho Fellaini trước khi tiền vệ người Bỉ kiến tạo cho Rashford ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho "Quỷ đỏ".
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 13
Thay người Anthony Martial (6,6 điểm): Anh thi đấu tròn vai trong khoảng thời gian 2 hiệp phụ.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 14
Thay người Marouane Fellaini (7,6 điểm): Cựu cầu thủ Everton vào sân thay Lingard ở phút 60. Góp phần tích cực trong các đợt tấn công của MU, đồng thời là người kiến tạo cho Rashford ghi bàn ở phút 107.
Cham diem Man Utd 2-1 Anderlecht: Nguoi hung Rashford anh 15
Chấm điểm 2 đội theo Whoscored.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm