Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo, Mandzukic rực sáng

Cristiano Ronaldo dù không ghi bàn vào lưới Napoli, song vẫn được Whoscored đánh giá điểm số cao thứ hai trong đội hình của Juventus.

Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 1
Wojciech Szczesny (6,9 điểm): Thủ thành của Juventus không có cơ hội cản phá ở tình huống mở tỷ số của Dries Mertens. Phần còn lại ở trận đấu, Szczesny không có nhiều việc phải làm. Thủ môn người Ba Lan thực hiện 3 pha cản phá thành công ở trận này.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 2
Joao Cancelo (6,7 điểm): Cancelo lên công về thủ khá nhịp nhàng ở cánh phải. Anh thực hiện 53 đường chuyền, có độ chuẩn xác 87%. Cancelo còn tung ra 3 tình huống tắc bóng chuẩn xác và 3 lần đoạt bóng từ chân đối phương.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 3
Giorgio Chiellini (6,6 điểm): Chiellini mắc một phần lỗi ở bàn thua của Juventus khi không áp sát Jose Callejon. Nhờ đó, tiền vệ của Napoli thoải mái căng ngang cho Mertens đệm bóng vào lưới "Lão phu nhân". Chiellini không có pha tắc bóng hay tranh chấp thành công ở trận này.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 4
Leonardo Bonucci (6,4 điểm): Bonucci mắc lỗi lớn nhất ở tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số. Trung vệ mang áo số 19 quá hời hợt trong pha theo kèm, khiến tiền vệ Miralem Pjanic phải lui về để hy vọng chặn đứng pha băng vào của Mertens. Sau đó, Bonucci mắc thêm một loạt sai lầm, suýt khiến Juventus trả giá. Dù ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà, song Bonucci vẫn bị Whoscored đánh giá điểm thấp nhất ở đội hình Juventus trận này.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 5
Alex Sandro (6,9 điểm): Ngoại trừ tình huống để Callejon thoát xuống trong bàn mở tỷ số, sự chắc chắn ở Sandro giúp vị trí cánh trái của Juventus luôn được đảm bảo. Sandro có 3 tình huống tranh chấp thành công và 1 cú tắc bóng ngay trong chân Callejon. Anh còn thực hiện 59 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 83%.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 6
Miralem Pjanic (7,9 điểm): Sau 15 phút đầu có phần bị khớp trước lối chơi nhanh của Napoli, Pjanic thể hiện khả năng phát triển bóng tuyệt vời để giúp đội bóng áo sọc đen-trắng kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa. 86 đường chuyền được thực hiện bởi Pjanic có độ chuẩn xác lên tới 91%, 2 trong số đó trực tiếp mở ra cơ hội cho đồng đội.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 7
Emre Can (7 điểm): Cựu tiền vệ Liverpool chơi khá tệ ở thời gian đầu, song nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh. Khả năng đánh chặn tốt của Can giúp Juventus hạn chế rất nhiều tình huống phản công từ đội khách. Trước khi bị thay ra ở phút 62, Can có 2 cú tắc bóng chuẩn xác và 1 lần tranh chấp thành công.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 8
Blaise Matuidi (7 điểm): Như mọi khi, Matuidi luôn là chú “ong thợ” cần mẫn trên sân. Tiền vệ người Pháp có 3 lần tắc bóng chuẩn xác, 3 tình huống tranh chấp chiến thắng. Matuidi thực hiện 47 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 81%.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 9
Paulo Dybala (6,7 điểm): Dybala chỉ chơi tròn vai trước Napoli vì không nhận được nhiều bóng. Anh thực hiện 20 đường chuyền, có tỷ lệ chuẩn xác 80%. Giữa hiệp hai, Dybala va chạm với Mario Rui và khiến cầu thủ của Napoli bị đuổi khỏi sân. Sau đó, tiền đạo người Argentina gặp chấn thương nhẹ và nhường chỗ cho Federico Bernardeschi.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 10
Cristiano Ronaldo (8,7 điểm): Sẽ là một ngày hoàn hảo cho Ronaldo nếu anh điền tên mình vào bảng tỷ số. Dù vậy, với 2 pha kiến tạo và 1 cú sút xa tạo điều kiện cho Mandzukic sút bồi, CR7 xứng đáng được vinh danh ở trận này. Ronaldo thực hiện đến 8 pha dứt điểm, nhưng đều thất bại vì thủ thành Ospina chơi quá hay, hoặc bóng đi ra ngoài. Ronaldo chỉ tung ra 26 đường chuyền, nhưng có đến 3 tình huống mở ra cơ hội mười mươi cho đồng đội.
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 11
Mario Mandzukic (8,8 điểm): Với hai bàn thắng ghi vào lưới Napoli, Mandzukic được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận. Tiền đạo người Croatia chỉ tung ra 2 cú sút ở trận này, nhưng đều đưa bóng vào lưới Ospina. Cùng với Ronaldo, Mandzukic đang chơi quá hay trên hàng công của "Lão phu nhân".
Cham diem tran Juventus 3-1 Napoli: Ronaldo de lai dau an anh 12
Điểm số cụ thể trận Juventus 3-1 Napoli.

Juventus vs Napoli (3-1): Ronaldo lập cú đúp kiến tạo

Ở vòng 7 Serie A diễn ra lúc 23h, Juventus có chiến thắng 3-1 trước Napoli. Trận đấu chứng kiến Ronaldo thể hiện phong độ tuyệt vời khi góp dấu ấn trong cả 3 bàn của Juventus.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm