Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm hàng công Liverpool trong trận có 8 bàn thắng

Quỷ đỏ vùng Merseyside tiếp tục củng cố một vị trí trong top 4 sau khi đánh bại Stoke với tỷ số 5-3 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Thành tích thi đấu của Liverpool mùa này phụ thuộc rất nhiều vào hiệu suất ghi bàn của hàng công, đặc biệt là phong độ của tiền đạo Luis Suarez. Dù vắng mặt tới 5 trận đầu mùa giải, nhưng chân sút khoác áo số 7 đã kịp ghi 20 bàn thắng trước trận làm khách trên sân của Stoke.

Stoke 3–5 Liverpool: Không thể cản Suarez ghi bàn

Tiền đạo người Uruguay đóng góp cú đúp vào chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Stoke. Sau vòng 21, Suarez có 22 lần sút tung mành lưới các CLB ở Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Trên sân Britannia, Luis Suarez và đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Sau 32 phút thi đấu, tiền đạo người Uruguay đóng góp 1 pha lập công giúp Liverpool dẫn trước Stoke 2-0. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi đội chủ nhà gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. 

Luis Suarez đã có 22 bàn thắng sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Suarez thêm một lần trở thành cầu thủ thi đấu hay nhất trên sân với bàn thắng góp phần giúp Liverpool dẫn 4-2. Trước đó, thủ quân Steven Gerrard đã ghi bàn từ chấm 11m ở phút 51. Màn trình diễn ấn tượng của hàng công Liverpool còn có sự góp mặt của Sturridge. Dù chỉ vào sân ở phút 66, nhưng chân sút người Anh kịp thực hiện 1 pha kiến tạo và ghi 1 bàn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Sau khi trận đấu khép lại, những cầu thủ trên hàng công của Liverpool đều nhận được điểm rất cao. Cụ thể, trang Goal chấm Luis Suarez điểm cao nhất trận (4,5). Trong khi đó, cầu thủ vào sân thay người Sturridge nhận điểm 4. Đây cũng là điểm của cầu thủ thi đấu rất tích cực Raheem Sterling.

 

Sau vòng 21 Ngoại hạng Anh, Luis Suarez tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn với 22 pha lập công, bỏ xa cầu thủ xếp ngay phía sau Aguero tới 9 bàn. Tạo ra khoảng cách khá lớn với nhóm bám đuổi, cầu thủ khoác áo số 7 đang có cơ hội rất lớn giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.

Điểm của cầu thủ trong trận Stoke – Liverpool (theo Goal)

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm