Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo được đánh giá cao

Trong ngày ra mắt Juventus, Cristiano Ronaldo không ghi bàn, song “Bà đầm già” vẫn giành trọn 3 điểm trên sân Chievo.

Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 1
Wojciech Szczesny (5,7 điểm): Szczesny không phải làm việc quá nhiều ở trận này. Khi đối mặt hai tình huống nguy hiểm của Chievo, thủ thành mang áo số 1 không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cả trận, Szczesny tung ra 27 đường chuyền, đạt tỷ lệ chuẩn xác 89%.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 2
Joao Cancelo (6,5 điểm): Tân binh của Juventus chơi tròn vai. Anh có 4 tình huống rê bóng thành công, thực hiện 55 đường chuyền có tỷ lệ chính xác 96%.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 3
Leonardo Bonucci (6,8 điểm): Bonucci là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn gỡ hòa của Chievo. Sau đó, Bonucci tự sửa sai bằng cách đánh đầu cân bằng tỷ số 2-2 cho Juventus. Cả trận, Bonucci có 1 cú tắc bóng chính xác và 2 tình huống tranh chấp thành công.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 4
Giorgio Chiellini (7,1 điểm): Chiellini phong tỏa hoàn toàn tầm hoạt động của tiền đạo Stepinski (Chievo), và anh không có lỗi ở hai bàn thua. Cả trận, Chiellini thực hiện 2 cú tắc bóng và 4 lần tranh chấp thành công. Bên cạnh đó là 96 đường chuyền, đạt tỷ lệ 90%.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 5
Alex Sandro (7,5 điểm): Trong ngày rảnh chân ở khâu phòng ngự, Sandro tích cực hỗ trợ cho Douglas Costa và Cristiano Ronaldo. Sandro có đến 4 đường chuyền mở ra cơ hội và 1 trong số đó mang đến bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Juventus.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 6
Sami Khedira (7,1 điểm): Ngay ở phút thứ 3, Khedira ghi bàn mở tỷ số cho Juventus. Sau đó, tiền vệ người Đức chỉ chơi ở mức tròn vai. Khedira thực hiện 56 đường chuyền, tỷ lệ chính xác 91%. Thời điểm Juventus tấn công bế tắc, Khedira phải nhường chỗ cho Emre Can.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 7
Miralem Pjanic (6,8 điểm): Pjanic là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trên sân. Anh thực hiện 104 đường chuyền, đạt tỷ lệ 90%. Trong đó, có đến 3 lần mở ra cơ hội mười mươi cho đồng đội. Điểm trừ của Pjanic ở trận này nằm ở việc không thường xuyên hỗ trợ phòng ngự.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 8
Douglas Costa (6,2 điểm): 64 phút xuất hiện trên sân, Costa không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Anh phải nhường chỗ cho Mario Mandzukic.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 9
Juan Cuadrado (6,2 điểm): Cuadrado hoạt động tích cực như thường lệ, song độ hiệu quả lại rất thấp. Suốt 60 phút, Cuadrado không có tình huống qua người thành công, chỉ tung ra 1 cú sút nhưng đưa bóng đi lên trời.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 10
Paulo Dybala (7,4 điểm): Cùng Ronaldo, Dybala là cầu thủ hoạt động hiệu quả nhất trên hàng công Juventus. Dybala tung ra 2 cú sút đi vào khung thành, cùng 3 lần rê bóng thành công. Nếu may mắn, Dybala có thể ghi bàn ở cuối hiệp một.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 11
Cristiano Ronaldo (7,5 điểm): Ronaldo gần như mất hút ở 45 phút đầu. Sang hiệp hai, siêu sao 33 tuổi liên tục làm khổ cánh phải của Chievo. CR7 thực hiện đến 8 cú sút, 4 trong số đó đi vào khung thành. Nếu thủ môn Sorrentino không cản phá xuất sắc, Ronaldo đã có thể điền tên vào bảng điện tử. Lần đầu chơi ở Serie A, Ronaldo không ghi bàn, song chứng minh đẳng cấp hàng đầu của mình.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 12
Federico Bernardeschi (7,5 điểm): Bernardeschi được HLV Max Allegri tung vào sân từ phút 56. Anh là người ghi bàn thắng “quý như vàng” giúp Juventus lội ngược dòng đánh bại Chievo 3-2. Bernardeschi thực hiện 9 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 100%.
Cham diem Chievo 2-3 Juventus: Ronaldo ra mat thuy anh 13
Điểm số cụ thể trận Chievo 2-3 Juventus. Ảnh: Whoscored.

Ronaldo tịt ngòi, Juventus thắng nhọc trận ra quân

Siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng trong trận ra mắt tại Serie A 2018/19.


Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm