Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Brazil 2-0 Mexico: Tuyệt vời Neymar

Bớt đi sự màu mè, Neymar đã mang tới hiệu quả và thực sự trở thành nguồn cảm hứng giúp Brazil đánh bại Mexico và tiến vào vòng tứ kết World Cup 2018.

Highlights Brazil 2-0 Mexico: Neymar tỏa sáng Neymar ghi bàn và kiến tạo trong trận Brazil vượt qua Mexico 2-0 ở vòng 1/8 World Cup 2018.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 1
Thủ môn Alisson (6,8 điểm): Mexico tạo khá nhiều áp lực lên phần sân của Brazil trong những phút đầu trận, tuy nhiên sự xuất sắc của hàng thủ Selecao khiến Alisson có ngày thi đấu nhàn hạ. Thủ thành thuộc biên chế AS Roma chỉ phải thực hiện một pha cản phá đối với một lần dứt điểm trúng đích của đối thủ.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 2
Hậu vệ Fagner (7,3 điểm): 9 pha tắc bóng (nhiều nhất trận), 4 lần đánh chặn thành công, 2 lần truy cản là những thống kê ấn tượng khiến hậu vệ thuộc biên chế Corinthians có thể cạnh tranh vị trí chính thức bên hành lang cánh phải với Danilo.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 3
Trung vệ Thiago Silva (7,4 điểm): Đội trưởng của Brazil ở trận đấu này có ngày thi đấu tốt. Anh thực hiện tới 8 pha phá bóng trong khu vực 16,5 m (nhiều nhất trận), 3 pha đánh chặn thành công, thực hiện 45 đường chuyền với độ chính xác đạt 91%. Ngoài ra, trung vệ thuộc biên chế Paris SG cũng thể hiện tốt khả năng chỉ huy hàng phòng ngự. Brazil đứng vững trước những đợt tấn công của Mexico ở những phút đầu trận.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 4
Trung vệ Miranda (7,2 điểm): Anh khiến những ngôi sao tấn công của Mexico chán nản khi liên tiếp lao mình đỡ các pha dứt điểm. Trung vệ 34 tuổi có 2 pha tắc bóng, 2 lần đánh chặn thành công, thực hiện 37 đường chuyền với độ chính xác 89%.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 5
Hậu vệ Filipe Luis (6,9 điểm): Tiếp tục được HLV Tite tin dùng thay Marcelo bên hành lang cánh trái, hậu vệ sinh năm 1985 làm tốt nhiệm vụ phòng ngự khi vô hiệu được những cầu thủ nguy hiểm bên phái Mexico như Hirving Lozano và Carlos Vela.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 6
Tiền vệ Casemiro (7,9 điểm): Anh làm tốt nhiệm vụ của tiền vệ phòng ngự khi có 8 pha tắc bóng (nhiều thứ 2 trận đấu), 3 lần giải nguy trong khu vực 16,5 m, thực hiện 50 đường chuyền với độ chính xác 90%.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 7
Tiền vệ Paulinho (6,6 điểm): Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona chơi tròn vai khi được đá cặp cùng Casemiro ở trung tâm hàng phòng ngự. Màn trình diễn không mấy ấn tượng khiến Paulino phải rời sân ở phút 80 để nhường chỗ cho Fernandinho .
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 8
Tiền vệ Willian (9,3 điểm): Tốc độ cùng kỹ thuật giúp Willian có tới 9 pha đi bóng, 2 cú dứt điểm, 3 đường chuyền tạo cơ hội, một pha kiến tạo cùng hàng loạt những tình huống xuyên phá hàng phòng ngự đối phương. Lối chơi xông xáo khiến tiền vệ thuộc biên chế Chelsea được Whoscored chấm điểm cao nhất trận.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 9
Tiền vệ Philippe Coutinho (6,9 điểm): Sau Neymar thì Coutinho là ngôi sao Brazil được các cầu thủ Mexico "chăm sóc" rất nhiều ở trận đấu này. Lối chơi rắn và tích cực áp sát của hàng phòng ngự Mexico khiến Coutinho không có không gian để tung ra những pha dứt điểm làm khó thủ thành Ochoa.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 10
Tiền đạo Gabriel Jesus (7,2 điểm): Tiền đạo Manchester City tích cực hoạt động và liên tiếp tham gia các đợt tấn công uy hiếp khung thành Mexico. Tuy nhiên sự may mắn vẫn chưa đến với Jesus khi anh vẫn chưa có bàn thắng nào tại kỳ World Cup này.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 11
Tiền đạo Neymar (8,6 điểm): Không phải là cầu thủ nhận được điểm số cao nhất trận đấu. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, gồm một bàn thắng, 1 kiến tạo, 7 pha đi bóng, 7 cú dứt điểm và 5 đường chuyền tạo cơ hội, Neymar thực sự là nguồn cảm hứng giúp Brazil có ngày thi đấu thăng hoa.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 12
Tiền đạo Roberto Firmino (7,1 điểm): May mắn đã đến với chân sút của Liverpool khi anh là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil.
Cham diem Brazil 2-0 Mexico: Tuyet voi Neymar anh 13
Sơ đồ và chấm điểm hai đội.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm