Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Brazil 1-2 Bỉ: Coutinho không thể giải nguy cho Selecao

Chơi năng nổ và liên tục uy hiếp khung thành Bỉ bằng những cú sút xa, kiến tạo cho Augusto lập công, nhưng Coutinho là không đủ để giúp Brazil đánh bại đội bóng đến từ châu Âu.

Kết quả đêm qua: Neymar về nước, World Cup vắng bóng Nam Mỹ Cả hai đại diện châu Âu đều xuất sắc giành vé vào bán kết, Pháp thắng thuyết phục Uruguay với cách biệt 2 bàn, còn Bỉ loại Brazil về nước với tỷ số 2-1.
Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 1

Thủ môn Alisson Becker (5,8 điểm): Không thể làm gì hơn trước sai lầm phản lưới của Fernandinho và cú sút chéo góc hoàn hảo của Kevin De Bruyne.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 2

Hậu vệ phải Fagner (6,2 điểm): Liên tục bị Hazard qua mặt. Cầu thủ số 22 chỉ thực hiện thành công duy nhất cú tắc bóng trong suốt 90 phút có mặt trên sân.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 3

Hậu vệ Thiago Silva (6,5 điểm): Đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 98%, nhưng lại bỏ lỡ cơ hội khó tin ở phút thứ 8 khi chỉ còn cách khung thành chưa đầy 2 m.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 4

Hậu vệ Miranda (7,0 điểm): Tận dụng sức mạnh để hạn chế tối đa tầm ảnh hưởng của Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne. Ngôi sao thuộc biên chế Inter thực hiện 4 pha tắc bóng và 2 tình huống không chiến thành công.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 5

Hậu vệ Marcelo (7,5 điểm): Tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công, nhưng cũng cũng chính anh là người để lộ khoảng trống bên cánh trái tạo cơ hội cho De Bruyne thoát xuống tung cú sút chéo góc hạ gục Alisson Becker.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 6

Tiền vệ Philippe Coutinho (7,6 điểm): Hoạt động năng nổ, liên tục uy hiếp khung thành Bỉ bằng những cú sút xa, chủ nhân của pha kiến tạo đẳng cấp cho Renato Augusto đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 76.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 7

Tiền vệ Fernandinho (6,3 điểm): 5 pha không chiến thành công của cầu thủ sinh năm 1985 không thể bù đắp lại tình huống phản lưới nhà ở phút 13 khiến Brazil không còn triển khai thế trận được như ý muốn.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 8

Tiền vệ Paulinho (6,6 điểm): Không để lại nhiều dấu ấn ngoài 2 pha tắc bóng, 1 lần qua người thành công cùng một vài tình huống xâm nhập vùng cấm đối thủ nhưng không gây nguy hiểm.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 9

Tiền đạo Neymar (7,3 điểm): Một mình Neymar nỗ lực là không đủ để vượt qua Thomas Meunier và Toby Alderweireld luôn chờ sẵn trong vùng cấm. 

Ngôi sao trị giá 222 triệu euro có 3 pha qua người thành công nhưng lại để mất bóng đến 5 lần, ngoài ra là 3 cú dứt điểm nhưng chỉ 1 trong số đó đi trúng đích.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 10

Tiền đạo Gabriel Jesus (6,2 điểm): Không có bất kỳ mối liên hệ nào với Neymar. Sao trẻ đang chơi cho Man City chỉ tung 2 cú sút, đều không trúng đích trước khi bị thay ra ở giữa hiệp hai.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 11

Tiền đạo Willian (5,9 điểm): "Tàng hình" trong suốt thời gian có mặt trên sân, không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công của đại diện Nam Mỹ trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp hai.

Cham diem Brazil 1-2 Bi anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm trận đấu Brazil 1-2 Bỉ theo Whoscored.

Ảnh chế Ronaldo, Messi vòng xe lại đón Neymar về nước

Cũng giống Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Neymar trở thành chủ đề chế ảnh hài hước trên mạng xã hội sau thất bại của ĐT Brazil ở tứ kết World Cup 2018.

Highlights Brazil 1-2 Bỉ: De Bruyne ghi bàn, Fernandinho phản lưới 2 đại diện Nam Mỹ gồm Brazil và Uruguay đều đã bị loại, World Cup 2018 chính thức trở thành sân chơi của các đội bóng châu Âu,

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm