Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Barca 6-1 PSG: Điểm 10 cho Neymar

Tiền đạo người Brazil tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp Barcelona làm nên điều không tưởng ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước PSG.

Highlights Barcelona 6-1 PSG Tưởng như mọi thứ khép lại với Barcelona sau bàn gỡ của Cavani, tuy nhiên sự quyết tâm đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-5.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 1
Chấm điểm màn ngược dòng huyền thoại của Barcelona trước PSG.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 2
Thủ môn Ter Stegen (6,6 điểm): Có pha cứu thua xuất sắc từ chối bàn thắng thứ 2 của Edinson Cavani ở hiệp 2. Tham gia tấn công ở những phút cuối và có một pha cướp bóng tạo tiền đề cho bàn thắng ấn định thắng lợi 6-1 cho Barca.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 3
Hậu vệ Javier Mascherano (7,3 điểm): Giảm tải tối đa áp lực cho Stegen bằng sự điềm tĩnh của một ngôi sao dày dạn kinh nghiệm.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 4
Hậu vệ Gerard Pique (7,3 điểm): Tạo sức ép khá lớn lên khung thành PSG bằng khả năng không chiến nhưng thỉnh thoảng lại rơi vào thế việt vị.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 5
Hậu vệ Samuel Umtiti (7,4 điểm): Mắt xích tốt nhất nơi hàng phòng ngự Barcelona. Ngôi sao người Pháp thường xuyên có những pha đánh chặn và cướp bóng chính xác ở phần sân nhà.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 6
Tiền vệ Ivan Rakitic (6,4 điểm): Kết nối hàng tiền vệ với hàng tiền đạo bằng những đường chuyền chuẩn xác.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 7
Tiền vệ Sergio Busquets (7,8 điểm): Chìa khóa giúp Barcelona kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 8
Tiền vệ Andres Iniesta (6,5 điểm): Đóng vai trò quan trọng trong bàn phản lưới nhà của Kurzawa với một nỗ lực xâm nhập vùng cấm. Tuy nhiên, lão tướng người Tây Ban Nha lại thi đấu mờ nhạt dần trong hiệp 2.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 9
Tiền vệ Rafinha (7,3 điểm): Gây khá nhiều khó khăn cho đội khách bằng những pha leo biên bên cánh phải.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 10
Tiền đạo Luis Suarez (8,6 điểm): Chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số và cú ngã để Neymar đem về bàn thắng thứ 5 cho Barcelona trên chấm 11 m.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 11
Tiền đạo Lionel Messi (8,2 điểm): Có cho mình pha lập công từ chấm 11 m để san bằng kỷ lục penalty của Ronaldo trong lịch sử Champions League (11 bàn).
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 12
Tiền đạo Neymar (10 điểm): Thực hiện thành công 1 pha sút phạt, 1 quả penalty và không thể thiếu tình huống kiến tạo cho Sergi Roberto ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1 ở phút thi đấu cuối cùng.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 13
Dự bị Andre Gomes (6,3 điểm): Thi đấu tròn vai kể từ khi vào thay Rakitic ở phút 84.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 14
Dự bị Sergi Roberto (7,1 điểm): Chủ nhân của bàn thắng ở phút 90+5 giúp Barcelona hoàn tất cú lội ngược dòng huyền thoại trước PSG.
Cham diem Barca 6-1 PSG anh 15
Dự bị Arda Turan (6,6 điểm): Vào sân thay Iniesta và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm