Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Arsenal: Tiếc cho Theo Walcott

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với cú đúp trong trận gặp Man City, nhưng hai bàn thắng của Walcott không đủ cứu Arsenal thoát khỏi trận thua 3-6 trên sân Etihad.

Trước chuyến hành quân đến sân của Man City, thầy trò HLV Wenger không có sự chuẩn bị tốt nhất khi để thua 0-2 trước Napoli ở trận cuối vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Dù kết quả này không ảnh hưởng đến khả năng giành vé vào vòng knock-out của Arsenal, nhưng lại tác động tiêu cực đến tâm lý thi đấu của đoàn quân do HLV Wenger dẫn dắt.

Theo Walcott thi đấu hay nhất trong đội hình Arsenal ở trận thua Man City.

Đụng độ đối thủ có thành tích tốt nhất trên sân nhà mùa này, Pháo thủ để Man xanh vượt lên dẫn trước khá sớm sau pha ghi bàn của Sergio Aguero (14'). Không chấp nhận để đối phương lấn át, Arsenal tổ chức tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ pha đệm lòng của Theo Walcott. Đáng tiếc cho đoàn quân của HLV Wenger khi các cầu thủ Man City dứt điểm quá tốt, và đội chủ sân Etihad nâng tỷ lên 3-1 ngay đầu hiệp 2.

Dù pha cứa lòng của Theo Walcott ở phút 63 rất ấn tượng, nhưng điều đó là chưa đủ giúp Pháo thủ tạo thế trận tốt trước Man City. Sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo khoác áo số 14 của Arsenal được trang Goal đánh giá rất cao, chấm điểm 4 trong thang điểm 5.

Trong đội hình CLB chủ sân Emirates, hai cầu thủ gây thất vọng nhất là hậu vệ Monreal và tiền vệ Jack Wilshere khi cùng được trang Goal chấm 1,5 điểm. Bên kia chiến tuyến, tiền vệ Fernandinho là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 2 bàn thắng.

Sau thất bại trên sân Etihad, Arsenal đã để cho các đội bám đuổi phía sau thu hẹp cách biệt điểm số. Sau vòng 16, Pháo thủ chỉ còn hơn 2 điểm so với Chelsea.

Điểm của cầu thủ trận Man City - Arsenal (theo Goal)

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm