Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Arsenal 1-3 MU: Người hùng De Gea

Với 14 pha cứu thua, thủ thành người Tây Ban Nha là vị cứu tinh giúp Man Utd giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal tại vòng 15 Premier League.

Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 1
Thủ môn David de Gea (9,3 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha có màn trình diễn xuất sắc với 14 pha cứu thua giúp Man Utd có được chiến thắng nhọc nhằn trên sân Emirates.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 2
Hậu vệ  Victor Lindelof (7 điểm): Trận thứ 3 liên tiếp Lindelof được vào sân trong đội hình xuất phát và tân binh người Thụy Điển đã không phụ lòng tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Sự chắc chắn của Lindelof khiến những đường đi bóng của Sanchez bên hành lang cánh phải gặp rất nhiều khó khăn.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (6,9 điểm): Những pha xử lý bình tĩnh và có độ chính xác cao của Smalling đóng vai trò quan trọng giúp hàng phòng ngự "Quỷ đỏ" đứng vững trước những đợt tấn công của đội chủ nhà.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 4
Hậu vệ Marcos Rojo (7,1 điểm) : 14 lần phá bóng, 2 pha tắc bóng, 2 tình huống truy cản và 2 lần đánh chặn thành công là những thống kê ấn tượng của Rojo trong trận đấu này. Điểm trừ của hậu vệ người Argentina là những pha phạm lỗi nguy hiểm trước khung thành của De Gea.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 5
Chạy cánh Antonio Valencia (8,2 điểm): Ở tuổi 32, Valencia vẫn nhịp nhàng lên công, về thủ. Lão tướng người Ecuador trực tiếp mang về bàn mở tỷ số cho "Quỷ đỏ", và khiến tiền vệ cánh Sead Kolasinac của Arsenal không có nhiều cơ hội tham gia vào các đợt tấn công. 
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (8,5 điểm): 5 pha tắc bóng, 10 lần phá bóng trước khung thành, 3 tình huống truy cản, 4 lần không chiến thành công là những thống kê ấn tượng của ngôi sao người Serbia.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (7,1 điểm): Hai pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba giúp MU có nhiều lợi thế trước đội chủ nhà. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ ở phút 74 đã làm hỏng màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao người Pháp.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 8
Chạy cánh Ashley Young (7,1 điểm): Lão tướng người Anh khiến Hector Bellerin gặp quá nhiều khó khăn cả trong phòng ngự cũng như tham gia các đợt phản công của "pháo thủ". 10 lần phá bóng trước khung thành, 2 pha tắc bóng và 2 pha truy cản là những thống kê đáng chú ý của Ashley Young.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 9
Tiền vệ Jesse Lingard (8,4 điểm): Lần thứ 2 ở mùa giải này Lingard tỏa sáng ở vị trí số 10 trong sơ đồ 3-4-1-2. Di chuyển hợp lý, quyết liệt tranh chấp cùng tốc độ cực tốt giúp ngôi sao người Anh mang về 2 bàn thắng cho "Quỷ đỏ" ở trận đấu này.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 10
Tiền đạo Anthony Martial (8,1 điểm): Tốc độ, đi bóng lắt léo cùng sự tinh tế là điểm nổi bật của ngôi sao người Pháp. Pha vảy chân giúp Lingard ghi bàn ở phút 11 là lần thứ 5 Martial  kiến tạo ở mùa giải này.
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 11
Tiền đạo Romelu Lukaku (7,7 điểm): Không thể ghi bàn vào lưới Arsenal và suýt chút nữa trở thành tội đồ ghi bàn vào lưới nhà ở phút 48, tuy nhiên sự xuất hiện của Lukaku ở vị trí cao nhất trên hàng công khiến Arsenal không thể dồn toàn lực tấn công về phía khung thành "Quỷ đỏ".
Cham diem Arsenal 1-3 MU: Nguoi hung De Gea anh 12
Sơ đồ chiến thuật và chấm điểm 2 đội.

Lan Hương

(Ảnh Getty Images)

Bạn có thể quan tâm