Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chae Rim theo phi công trẻ về dinh vào tháng 10

Người đẹp xứ Hàn và nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ đã đính hôn và sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới.

Hôm 17/6, báo giới Trung Quốc đồng loạt đưa tin Chae Rim sẽ theo chàng về dinh vào ngày 14/10.

Sau những ồn ào của người hâm mộ, công ty quản lý của Chae Rim là SidusHQ cũng đã lên tiếng xác nhận nữ diễn viên 35 tuổi sẽ chính thức tái hôn vào tháng 10. Tuy nhiên, ngày cụ thể vẫn chưa được xác định.

Đây được coi là một quyết định khá chóng vánh của mỹ nhân xứ Hàn bởi cả hai mới chỉ chính thức công khai mối quan hệ hồi tháng 3.

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn và chàng diễn viên Trung Quốc sẽ chính thức "góp gạo thổi cơm chung" vào tháng 10.

Năm 2003, Chae Rim từng kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan hơn cô 14 tuổi. Tuy nhiên, 3 năm sau, họ chia tay trong hòa bình và không có con chung.

Sinh năm 1979, Chae Rim được mệnh danh là mỹ nhân có gương mặt trẻ thơ. Cô là một trong những ngôi sao tạo nên làn sóng Hàn từ những ngày đầu tiên. Chae Rim được yêu thích qua một số bộ phim như 4 chị em gái, Tình yêu trong sáng...

Dù sở hữu một nhan sắc tự nhiên quyến rũ nhưng thời gian gần đây, Chae Rim đã làm fan thất vọng khi xuất hiện với gương mặt "đụng dao kéo" và có thể coi là thất bại của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi đó, Cao Tử Kỳ cũng là một cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình Trung Quốc. Anh chính là Tiêu Kiếm của Tân Hoàn Châu cách cách (2011). Chàng diễn viên sinh năm 1981 này còn tham gia một số bộ phim nổi bật như Thái Bình công chúa bí sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương...

Chae Rim sẽ tái hôn vào tháng 10.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện trong thời gian gần đây.

H.G

Bạn có thể quan tâm