Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha In Pyo nói về hai cô con gái nuôi

Nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn chia sẻ về quyết định đặc biệt của hai vợ chồng.

Cha In Pyo nói về hai cô con gái nuôi

Nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn chia sẻ về quyết định đặc biệt của hai vợ chồng.

Hai cô con gái đáng yêu của vợ chồng Cha In Pyo.

Xuất hiện trong chương trình Thank you cùng với Baek Ji Young cuối tuần trước, Cha In Pyo đã chia sẻ về quyết định khi nhận nuôi tới 2 cô con gái.

"Vì chúng tôi đã có con trai" - ngôi sao của Tình yêu hoàn hảo phát biểu - "Khi có con trai, nếu được chọn, chúng tôi muốn có thêm con gái. Khi nhận đứa đầu tiên, tôi đã rất hạnh phúc. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thêm một thiên thần nữa".

Năm 1995, Cha In Pyo đã kết hôn cùng người bạn diễn Shin Ae Ra và cả hai có một cậu con trai 15 tuổi. Năm 2005, cặp đôi nghệ sĩ giàu tình nhân ái này đã nhận nuôi một bé gái sơ sinh. 3 năm sau đó, họ tiếp tục nhận nuôi thêm một bé gái 3 tháng tuổi.

"Cô con gái lớn có nói với tôi rằng: "Khi lớn hơn, con muốn gặp bố mẹ đẻ của mình, nhưng con cũng rất sợ, vì vậy, con muốn đi cùng bố mẹ. Tôi hỏi tại sao và con bé giải thích: "Lúc con đi gặp họ, có thể con sẽ không được về nhà nữa nên con muốn bố mẹ đi cùng"" - Cha In Pyo chia sẻ.

Nam diễn viên 46 tuổi cho người hâm mộ thấy anh là một người cha lý tưởng khi khẳng định: "Đó là cuộc sống và lựa chọn của con bé. Nghĩa vụ của cha mẹ là luôn mở cửa cho chúng".

Vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm