Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha con Thành Long lộ vùng nhạy cảm trên màn ảnh

Siêu sao Thành Long và con trai là Phòng Tổ Danh đều đã từng khỏa thân, khoe mông trên màn ảnh rộng.

Là siêu sao hành động nổi tiếng toàn thế giới, nhưng cũng như nhiều diễn viên đến từ Hong Kong, Thành Long từng thử sức với vai chính trong một bộ phim "người lớn" tên All in the family. Với vai diễn trong bộ phim này, Thành Long táo bạo cởi đồ, chỉ giữ lại trên mình đúng một… chiếc quần nhỏ.

Thành Long trong phim cấp 3 All in the family.

Trong tác phẩm được làm từ năm 1975 này, Thành Long dù còn trẻ nhưng đã rất thành công khi vào vai anh chàng phu xe bị một người đàn bà có chồng mê hoặc, cả hai có nhiều màn ái ân nóng bỏng cho đến khi chồng người đàn bà bắt gặp. Đảm nhận vai nữ chính trong phim là nữ diễn viên Mễ Lan – người được mệnh danh là "quả bom sex" của màn ảnh lúc bấy giờ, cô đã trút bỏ tất cả áo quần và tự tin lõa thể trước ống kính để đóng cảnh ân ái với bạn diễn.

Tuy nhiên, ngoài bộ phim này, ngôi sao còn bị phát hiện từng... khỏa thân 100% trong một bộ phim khác, mang tên Kế hoạch A (1983). Trong bộ phim hành động hài này, Thành Long không chỉ đóng những cảnh mạo hiểm, nguy hiểm chết người mà còn có cảnh anh tắm tập thể cùng một nhóm nam, để lộ... mông trên màn ảnh.

Thành Long không ngại tắm nude trên phim.

Trong khi đó, cậu con trai của anh là Phòng Tổ Danh còn có phần khoe thân táo bạo hơn ông bố. Trong bộ phim Mặt trời vẫn mọc (2007), nhân vật do con trai của Thành Long thể hiện có một cảnh "tự nhiên chủ nghĩa" gây tranh cãi. Tuy nhiên, đạo diễn Khương Văn cho rằng cảnh quay ấy cần thiết để thể hiện tính cách anh lính nhà quê mà Phòng Tổ Danh thể hiện.

Cảnh quay táo bạo, tự nhiên chủ nghĩa của Phòng Tổ Danh.

 

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm