Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha con nhà Rooney châm chọc siêu phẩm hụt của Depay

Chứng kiến đồng đội Memphis Depay thực hiện hụt cú ngã bàn đèn, tiền đạo Wayne Rooney đã có hành động đầy ẩn ý.

 

Highlights Manchester United 0-0 Everton Thi đấu trên cơ và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Ibrahimovic và đồng đội vẫn không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới Everton.

Rạng sáng nay (giờ Việt Nam), MU có trận gặp Everton trên sân Old Trafford trong ngày tri ân Rooney. Số 10 được HLV Jose Mourinho xếp đá chính. Anh giữ vị trí số 10 hỗ trợ cho trung phong Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, Rooney ở những phút có mặt trên sân gần như không để lại nhiều ấn tượng. Anh bị thay ra ở phút 53.

Nhưng khi đã ngồi ngoài đường biên, R10 vẫn tạo ra sự chú ý. Theo Mirror, Rooney đã cười châm chọc Depay sau khi chân sút người Hà Lan biến mình thành anh hề với pha ngã bàn đèn phiên bản lỗi.  Hình ảnh ghi được từ camera cho thấy tiền đạo tuyển Anh đã nở nụ cười như muốn châm biếm người đồng đội.

Trong khi đó, cậu con trai Kai Rooney ngồi kế bên ông bố lại bày tỏ sự tiếc nuối. Có lẽ, quý tử nhà Rooney tưởng rằng Depay rất đẳng cấp và sẽ thực hiện thành công siêu phẩm như Zlatan Ibrahimovic từng làm được trước Galatasaray cách đó ít ngày. Sau khi được ông bố thì thầm điều gì đó, bé Kai Rooney cũng cười khúc khích.

Trận này, MU để Everton cầm hòa 0-0. Như vậy, thầy trò Jose Mourinho kết thúc loạt trận chuẩn bị cho mùa giải mới với thành tích, 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Vào ngày 7/8, MU sẽ chơi trận Siêu cúp Anh gặp Leicester City, đội vừa để thua Barcelona 2-4 tại giải đấu giao hữu ICC 2016 diễn ra rạng sáng nay.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm