Tháng hành động giúp cải thiện nhận thức của người Việt về răng ê buốt
Đánh răng quá mạnh, các bệnh sâu răng, tụt nướu, thói quen ăn uống đồ có tính axit cao là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng ê buốt răng.
398 kết quả phù hợp
Đánh răng quá mạnh, các bệnh sâu răng, tụt nướu, thói quen ăn uống đồ có tính axit cao là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng ê buốt răng.
Trong khi nụ hôn mang lại sự ngọt ngào và hạnh phúc, nó cũng có thể trở thành tác nhân khiến bạn bị lây bệnh từ đối phương.
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Những hình ảnh được đăng tải lên trang cá nhân của Thanh Duy mới đây cho thấy nam ca sĩ vừa “trùng tu” vẻ ngoài tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến “Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia”, P/S giới thiệu tổng đài P/S tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí 18007004.
Với thiết kế thông minh và tích hợp nhiều chế độ làm sạch, bàn chải usmile U2S là sản phẩm được người dùng hiện đại lựa chọn cho chế độ chăm sóc răng miệng khỏe mạnh.
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Sau khi khỏi Covid-19, tôi vẫn bị rát họng, khô miệng và hơi thở hôi. Tôi cần làm gì để làm giảm tình trạng này?
Má lúm đồng tiền được xem là điểm cộng trên khuôn mặt nhưng không phải ai cũng có đặc điểm tự nhiên này.
Dù có thu nhập 270.000 USD (hơn 6,2 tỷ đồng) khi làm kỹ sư phần mềm cho Google, Clinton Stamper (26 tuổi, Mỹ) vẫn săn phiếu giảm giá, dành tiền để đầu tư và mua nhà.
Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần giúp theo dõi sức khỏe răng miệng, kịp thời phát hiện và điều trị tình trạng bất thường để giữ nụ cười rạng rỡ.
Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever như P/S tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người trên toàn thế giới.
Vừa qua, nhãn hàng nước súc miệng Listerine (thuộc Johnson & Johnson Việt Nam) đã nhận giải thưởng ở hạng mục thương hiệu truyền cảm hứng của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA).
Thay lời chúc năm mới phát tài phát lộc, Shopee mang đến loạt ưu đãi giá trị cho mọi người dùng trong ngày mồng 1 với “Tết hoàn xu Xtra”.
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Nụ cười có thể giúp giải tỏa căng thẳng, giúp mọi người giữ tinh thần lạc quan để hướng đến một năm mới nhiều hy vọng.
Sở hữu hàm răng trắng khỏe cùng hơi thở thơm mát là chìa khóa để mỗi người tự tin tỏa sáng và thoải mái giao tiếp ở mọi cuộc hẹn.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Ảnh hưởng từ dịch Covid-19, thói quen chăm sóc sức khỏe nói chung và răng miệng nói riêng ngày càng được nhiều người quan tâm.