Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CGV, Lotte Cinema phủ nhận tin chiếu 'Đào, phở và piano'

Nhiều fanpage lan truyền thông tin "Đào, phở và piano" được chiếu rộng rãi tại các hệ thống cụm rạp của CGV Cinemas, Lotte Cinema với giá 45.000 đồng.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện của CGV Cinemas cho biết nhà rạp chưa có kế hoạch phát hành Đào, phở và piano.

Cùng thời điểm, bà Lê Thị Thắm - đại diện của Lotte Cinema - phủ nhận thông tin chiếu Đào, phở và piano. Thông tin bộ phim được chiếu rộng rãi ở các hệ thống của nhà rạp với giá 45.000 đồng là tin giả.

Hiện tại, ngoài Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, chỉ có hai hệ thống rạp phát hành bộ phim Đào, phở và piano là Beta Cinema và Cinestar. Đại diện truyền thông của Beta Cinema cho biết hiện có 60-65 suất chiếu mỗi ngày với tỷ lệ lấp đầy rạp ở mức cao kỷ lục (95%).

phim dao,  phim mai,  dao pho,  review mai,  review dao pho,  tran thanh anh 1

Khán giả trẻ đón nhận bộ phim Đào, phở và piano. Ảnh: Thụy Trang.

Từ tối 25/2, trên nhiều fanpage xuất hiện thông tin Đào, phở và piano chính thức khởi chiếu, đồng giá 45.000 đồng tại tất cả cụm rạp của CGV Cinemas và Lotte Cinema.

Tuy nhiên, khi click vào đường link mua vé nói trên, lại xuất hiện thông tin quảng cáo các sản phẩm khác nhau. Vì vậy, nhiều khán giả bày tỏ hoang mang, không rõ thực hư ra sao.

Trước đó, vào ngày 20/2, Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (NCC) cũng cảnh báo khán giả cẩn trọng, tránh bị lừa khi mua vé xem phim Đào, phở và piano qua các hội nhóm trên mạng xã hội.

Do không thể mua tại quầy cũng như website chính thống, nhiều người tìm đến các đối tượng “pass vé” trên mạng xã hội để mua vé, thực chất là lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đào, phở và piano là tác phẩm của biên kịch, đạo diễn Phi Tiến Sơn. Phim được đầu tư kinh phí 20 tỷ đồng.

Phim lấy cảm hứng từ cuộc chiến 60 ngày đêm vào cuối năm 1946, đầu năm 1947 của quân dân Hà Nội với câu chuyện tình yêu của anh tự vệ (Doãn Quốc Đam đảm nhận) và cô tiểu thư Hà thành (Cao Thùy Linh). NSƯT Trần Lực, NSƯT Trung Hiếu, Doãn Quốc Đam, ca sĩ Tuấn Hưng... cũng góp mặt trong phim.

Sức nóng của Đào, phở và piano được duy trì trong nhiều ngày qua. Không chỉ ở Hà Nội, khi được trình chiếu tại các cụm rạp thuộc Cinestar, Beta Cinema trên toàn quốc, bộ phim của Phi Tiến Sơn vẫn được khán giả đón nhận.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm