Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cesc Fabregas sắp tới Serie B

Tiền vệ 35 tuổi đang tiến rất gần việc khoác áo CLB hạng Nhì Italy, Como, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Báo chí Italy đồng loạt đưa tin Cesc Fabregas sẽ bay tới Como để thực hiện kiểm tra y tế vào ngày mai (2/8). Tiền vệ người Tây Ban Nha đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm với CLB mới sau khi chia tay AS Monaco. Mùa giải 2021/22, Fabregas chỉ ra sân 5 lần cho đội bóng đang chơi ở Ligue 1. Anh mất nhiều thời gian duy trì thể lực cũng như tìm kiếm cơ hội thi đấu tại đội trẻ.

Cesc Fabregas toi Como anh 1

Tiền vệ người Tây Ban Nha không được trao nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải vừa qua. Ảnh: Goal.

Como sẽ là bến đỗ chuyên nghiệp thứ 5 trong sự nghiệp của Cesc Fabregas. Anh là ngôi sao của Arsenal trước khi trở lại chơi bóng cho Barcelona vào năm 2011. Sau đó, Fabregas tái xuất tại London khi khoác áo Chelsea trước khi chuyển tới AS Monaco vào năm 2019. Anh không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào mùa hè vừa qua.

Trong quá khứ, Fabregas từng một lần lên ngôi tại La Liga cũng như hai lần giành chức vô địch Premier League. Anh là trụ cột quan trọng trong thời kỳ hoàng kim của ĐT Tây Ban Nha, giành 2 danh hiệu EURO và một chức vô địch World Cup trong giai đoạn 2008-2012.

Tiền vệ 35 tuổi sẽ có lần đầu chơi bóng tại Italy trong sự nghiệp sau khi để lại nhiều ấn tượng ở Anh, Tây Ban Nha và Pháp. Fabregas là tân binh thứ 9 tại Como mùa hè này. Đội bóng đang thi đấu tại Serie B chưa phải chi ra bất kỳ khoản tiền chuyển nhượng nào. Tất cả tân binh của họ đến theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cho mượn.

Football Italia đưa tin Fabregas lựa chọn Como là bởi đội bóng này sẵn sàng trao cho anh cơ hội dẫn dắt họ trong tương lai.

Fabregas mất xe sang vì thua độ ở Chelsea Vì quá tự tin vào khả năng, Cesc Fabregas từng hứa tặng cho Willy Caballero một chiếc Range Rover nếu thủ thành này chặn được cú sút penalty của anh.

Đoạn kết buồn của Ozil và Fabregas

Từng là hai trong số nhiều chân chuyền xuất sắc, đoạn kết sự nghiệp của Mesut Ozil và Cesc Fabregas có phần giống nhau.

Dàn sao vẫn đang thất nghiệp

Cesc Fabregas, Adnan Januzaj đều là những ngôi sao đẳng cấp nhưng lại chật vật trong việc tìm kiếm bến đỗ mới cho mùa giải 2022/23.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm