Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Kaila Group: 'Chữ tín quyết định thành công của một doanh nghiệp'

Theo chia sẻ của Nguyễn Văn Long - CEO Kaila Group, để gặt hái được thành công, công ty luôn đặt chữ tín lên đầu, xem chất lượng sản phẩm là yếu tố giữ chân khách hàng.

Ra mắt thị trường từ năm 2018, sau gần 5 năm hoạt động, Kaila Group đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam. Từ doanh thu chỉ vài chục triệu đồng trong những ngày đầu, công ty hiện có hơn 300 cán bộ công nhân viên, nhận được sự tin tưởng hợp tác của nhiều công ty trong và ngoài nước.

Để có được thành công đó, anh Nguyễn Văn Long - CEO Kaila cùng các cộng sự đã nỗ lực rất nhiều. Bên cạnh đó, nhờ những kiến thức và kinh nghiệm có được khi theo học MBA tại Đại học Yale School Of Management (Mỹ), anh đã dẫn dắt doanh nghiệp gặt hái nhiều thành quả trong lĩnh vực thời trang.

Ngay từ ngày đầu thành lập, anh Nguyễn Văn Long luôn theo đuổi triết lý kinh doanh đặt chữ tín lên hàng đầu. “Bởi chữ tín quyết định thành công của một doanh nghiệp. Bạn có thể đi nhanh nhưng không thể đi xa nếu không có chữ tín cùng chữ tâm và đức”, CEO Nguyễn Văn Long chia sẻ.

Chữ tín ở đây được Kaila Group thể hiện rõ trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng. Các sản phẩm được may đo tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên vật liệu, lên ý tưởng đến sản xuất.

thoi trang Kaila Group anh 1

Anh Nguyễn Văn Long - CEO Kaila Group.

Chưa kể, đơn vị còn đảm bảo mọi hoạt động, doanh thu của doanh nghiệp đều được minh bạch, công khai để khách hàng dễ dàng theo dõi tiềm lực. Đây là một trong những điều nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng. Điều này góp phần giúp khách hàng có được lòng tin với Kaila cũng như những sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến. Với chữ tín được đặt lên hàng đầu, mỗi sản phẩm, dịch vụ Kaila mang đến hứa hẹn được người dùng đón nhận.

Bên cạnh chữ tín, Kaila còn được khách hàng, đối tác đánh giá cao nhờ chữ tâm khi hàng năm luôn trích ra 3 tỷ đồng doanh thu để thực hiện hoạt động từ thiện, chiến dịch an sinh xã hội. Các hoạt động thiện nguyện nổi bật của doanh nghiệp là thăm hỏi người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các em học sinh nghèo vượt khó…

Chưa kể, mỗi dịp năm mới, đơn vị luôn dành những phần quà tặng đặc biệt đến các hộ gia đình nghèo, giúp mọi người có được cái Tết đầm ấm hơn. Điển hình trong năm 2021, CEO Nguyễn Văn Long và Kaila đã trao tận tay các gia đình khó khăn 230 món quà trị giá 1 triệu đồng/phần, gồm 600.000 đồng tiền mặt cùng một số nhu yếu phẩm cần thiết.

Nhờ đề cao uy tín trong hoạt động kinh doanh, Kaila Group nhận được trái ngọt sau 4 năm hoạt động và phát triển trong ngành thời trang đầy cạnh tranh. “Chúng tôi nỗ lực không ngừng với mục tiêu nâng tầm chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. Trong tương lai gần, với chiến lược kinh doanh rõ ràng, chúng tôi sẽ trở thành doanh nghiệp tư nhân có triển vọng lớn tại Việt Nam”, anh Nguyễn Văn Long nhấn mạnh.

Kaila Group

Website: kailagroup.com; Hotline: 0898494222

Địa chỉ: 8A Đường số 24, khu phố 2, phường Bình An, quận 2, TP.HCM.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm