Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO GIS: 'Khi thành công, doanh nhân cần quay về xây dựng quê hương'

Bà Nguyễn Ngọc Tiền, CEO GIS đã triển khai nhiều hoạt động sẻ chia với người dân Hóc Môn, như tặng quà tri ân mẹ Việt Nam anh hùng, quỹ tiền mặt cho người nghèo…

Xuất thân từ mảnh đất Hóc Môn, bà Nguyễn Ngọc Tiền hiện là Tổng giám đốc công ty bất động sản Đảo Vàng (GIS), đơn vị hoạt động tại thị trường Phú Quốc. Chỉ tính riêng tại thị trường này, bà Nguyễn Ngọc Tiền hiện nắm trong tay nhiều dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau như biệt thự cao cấp, khu nghỉ dưỡng...

Trong tương lai, công ty Đảo Vàng và các đối tác chiến lược sẽ triển khai các dự án bất động sản đẳng cấp khác tại Kiên Giang, Phú Quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

GIS anh 1
CEO Nguyễn Ngọc Tiền là một doanh nhân tiêu biểu trong lĩnh vực bất động sản Phú Quốc hiện nay.

Dù gặt hái được nhiều thành công nhất đinh tại Phú Quốc, bà Nguyễn Ngọc Tiền vẫn luôn tâm niệm mình là người con của mảnh đất Hóc Môn, và phải làm gì đó để tri ân vùng đất này.

CEO GIS chia sẻ: “Hóc Môn không chỉ là nơi tôi được sinh ra và lớn lên, mà còn cho tôi những bài học và hình thành những ý thức đầu tiên. Nếu không có nền tảng này, tôi sẽ không thể vững tin để dấn thân và có được thành công trong lĩnh vực bất động sản. Vì vậy, tôi phải báo đáp cho quê hương của mình”.

GIS anh 2
Bà Nguyễn Ngọc Tiền trao 300 phần quà cho người dân Hóc Môn trong một sự kiện gần đây.

Từ suy nghĩ đó, CEO Nguyễn Ngọc Tiền đã cùng đội ngũ nhân viên lên kế hoạch thực hiện hàng loạt hoạt động nhằm giúp bà con huyện Hóc Môn đón xuân ấm cúng, tươi vui. Bà cùng nghệ sĩ Quý Bình đến thăm hỏi và trao tặng 7 phần quà tri ân cho 7 mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hóc Môn; trao tặng cho người nghèo huyện Hóc Môn, xã Đông Thạnh và xã Xuân Thới Sơn quỹ tiền mặt; gửi tặng 300 phần quà cho người dân nghèo huyện Hóc Môn…

GIS anh 3
Bà Nguyễn Ngọc Tiền và nghệ sĩ Quý Bình trao tặng 100 triệu đồng cho người nghèo huyện Hóc Môn.

Bên cạnh những phần quà vật chất, công ty Đảo Vàng cùng Quý Bình cũng tài trợ kinh phí hơn 800 triệu đồng để thực hiện đêm văn nghệ “Quý Bình - Tình quê hương” với sự tham gia của ca sĩ - diễn viên Quý Bình, cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Vân Trang, Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Mỹ Ngọc, Hoàng Rapper, Bích Ly, Nguyên Trung, Tùng Anh, Lê Cường, X-Pro, Hà Vân… Đêm văn nghệ đã làm giàu thêm đời sống tinh thần, góp phần mang đến mùa xuân mới tươi vui cho bà con huyện Hóc Môn.

GIS anh 4
Đêm văn nghệ “Quý Bình - Tình quê hương” mang âm hưởng xuân rộn ràng đến bà con huyện Hóc Môn.

Nói về các hoạt động hướng về quê hương, bà Nguyễn Ngọc Tiền cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được thể hiện tấm chân tình cùng bà con quê mình. Sắp tới, chúng tôi mong muốn sẽ thực hiện nhiều chương trình thiết thực hơn nữa hướng đến các em nhỏ hiếu học. Tôi hy vọng, với sự giúp đỡ của mình, các em sẽ có thêm nghị lực để tiếp tục con đường học vấn, lập nghiệp thành công, quay về dựng xây quê hương và tiếp tục giúp đỡ các thế hệ sau”.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm