Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CEO Apple chúc mừng Thái Lan giành HCV bóng chuyền SEA Games 30

CEO Tim Cook đang có chuyến thăm và làm việc tại một số quốc gia trong khu vực châu Á bao gồm Thái Lan, Nhật Bản và Singapore.

Trong chuyến công tác ở châu Á, CEO Apple - Tim Cook đã dành thời gian làm việc tại Nhật Bản, Singapore và Thái Lan. CEO Apple liên tục cập nhật những hoạt động của mình trong chuyến công tác lên Twitter.

Đáng chú ý, ngày 13/12, Tim Cook đã đăng tải hình ảnh về chuyến thăm các vận động viên thuộc đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan kèm theo nội dung chúc mừng.

“Chúc mừng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã giành được huy chương vàng tại SEA Games 2019. Thật tuyệt vời khi được gặp HLV Danai, @nootsara13, @malikaboth cùng những thành viên còn lại và biết cách họ sử dụng Apple Watch, iPad trong tập luyện. Chúc toàn đội may mắn ở vòng loại Olympic”, nội dung bài đăng của CEO Apple trên Twitter.

Tim Cook chuc mung Thai Lan anh 1

Bài đăng của CEO Time Cook trên Twitter. 

Có thể thấy, trong bài đăng ngoài việc chúc mừng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, CEO Apple còn quảng bá các sản phẩm của công ty như Apple Watch hay iPad.

Bài đăng của Tim Cook nhận được gần 3.500 lượt thích và nhiều bình luận đến từ Thái Lan. “Cảm ơn ông rất nhiều” “Cảm ơn Tim Cook đã đến Thái Lan”, “Ông làm chúng tôi bất ngờ, Tim”, cổ động viên Thái Lan để lại bình luận.

Ngày 9/12, đội tuyển Thái Lan đánh bại Việt Nam trong trận chung kết, qua đó nhận huy chương vàng môn bóng chuyền nữ tại SEA Games 2019.

Fan ĐNA chế giễu Thái Lan vì không có cầu thủ tiêu biểu SEA Games 30

U22 Việt Nam có 4 cầu thủ vào đội hình tiêu biểu do FOX Sports Asia bình chọn. Trong khi đó, Thái Lan không có gương mặt đại diện nào.

Fan Trung Quốc: 'Nhìn bóng đá Việt Nam mà cay đắng'

Chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia tại SEA Games 30 thu hút sự chú ý của nhiều cổ động viên Trung Quốc.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm