Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CellphoneS mở bán độc quyền Asus ROG Phone 5 tại Việt Nam

Với giá 22,99 triệu đồng tại CellphoneS, Asus ROG Phone 5 là một trong những điện thoại chơi game tốt nhất hiện nay với cấu hình mạnh và tốc độ xử lý mượt.

Sau thời gian dài chờ đợi, CellphoneS hợp tác cùng thương hiệu Asus chính thức mở bán điện thoại gaming ROG Phone 5 tại thị trường Việt Nam. Máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888, khả năng kết nối 5G và tính năng Elite Gaming cao cấp. Nhờ hệ thống làm mát GameCool 5 được nâng cấp đi kèm trình quản lý Armoury Crate mới, ROG Phone 5 đạt hiệu suất cao cho các tình huống chơi game.

Asus ROG Phone 5,  dien thoai gaming anh 1

Asus ROG Phone 5 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888.

Màn hình này sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus, trang bị độ phân giải HDR10+, độ sáng 800 nits, 111% gam màu DCI-P3 và có độ sai lệch màu sắc với Delta E <1 và tốc độ phản hồi 24,3 ms. Máy ảnh của ROG Phone 5 cũng được đánh giá cao với camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 13 MP, camera macro 5 MP và camera selfie 24 MP.

Asus ROG Phone 5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị giật, lag. Phiên bản mở bán tại CellphoneS có dung lượng RAM 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Viên pin của máy có dung lượng 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65 W giúp sạc đầy chỉ trong 52 phút.

Để tăng trải nghiệm chơi game của người dùng, ROG Phone 5 còn hỗ trợ những tính năng như Air Trigger 5 hỗ trợ điều khiển chuyển động. Đồng thời, hệ thống tản nhiệt AeroActive Cooler 5 giúp máy luôn mát, hoạt động ổn định.

Theo đại diện CellphoneS, những năm trở lại đây, nhiều hệ thống bán lẻ có xu hướng độc quyền bán một sản phẩm, hoặc mở độc quyền trong 3-5 tháng đầu tiên. Việc hợp tác phân phối độc quyền mang đến nhiều lợi ích nhưng cũng có những áp lực nhất định. Về phía hãng sản xuất, việc đưa được đúng mức ưu đãi độc quyền cho chuỗi bán lẻ sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận tập khách hàng mục tiêu, nhanh chóng đạt kết quả tốt cho chiến lược kinh doanh.

Về phía nhà bán lẻ, ưu đãi độc quyền sẽ giúp tạo lợi thế cạnh tranh tốt hơn các hệ thống khác. Ngược lại, nhà bán lẻ cũng sẽ có áp lực về sản lượng cần đảm bảo bán ra với hãng.

Asus ROG Phone 5,  dien thoai gaming anh 4

Asus ROG Phone 5 được bán độc quyền tại Cellphone S với giá 22,9 triệu đồng.

Hiện tại, các sản phẩm độc quyền tại CellphoneS được chia làm 3 nhóm. Thứ nhất là nhóm sản phẩm độc quyền dài hạn, nhiều vòng đời sản phẩm như Asus Rog Phone, hiện tại là năm thứ 4 độc quyền. Thứ hai là nhóm sản phẩm cao cấp của hãng ra mắt trong năm như mesh/router Wi-Fi 6 của TPLink/ Asus, Samsung Note 20 Ultra 5G, Samsung Tab S7 Plus… Cuối cùng là nhóm sản phẩm phân bổ giữa các nhà bán lẻ như Xiaomi Mi 11 lite 5G.

Với kết quả kinh doanh khả quan và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, CellphoneS hứa hẹn phân phối thêm nhiều sản phẩm độc quyền, nâng tỷ trọng của nhóm này lên 20-30% trong tương lai.

Asus ROG Phone 5 đã có hàng tại hệ thống CellphoneS với mức giá 22,99 triệu đồng đồng. Trong thời gian từ 14/5 đến 4/6, khi mua sản phẩm này, người dùng sẽ được tặng kèm thêm tai nghe ROG Centra II Core trị giá 1,29 triệu đồng. Khách hàng có thể đặt mua ngay Asus ROG Phone 5 tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 180020097 để được tư vấn mức giá ưu đãi tốt.

Đồng hành cùng CellphoneS, hệ thống Điện Thoại Vui là trung tâm sửa chữa laptop giá rẻ uy tín, sửa chữa smartphone, đồng hồ Apple watch giá tốt với gần 20 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm