Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV ước Lacazette không cứu thua cho Arsenal vì quá chán HLV Emery

Cơn thịnh nộ từ người hâm mộ Arsenal nhắm vào huấn luyện viên Unai Emery sau khi đội nhà hòa 2-2 trước câu lạc bộ đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Southampton.

Trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League, Arsenal tiếp đón Southampton tại sân Emirates. Phải đến phút bù cuối cùng ở hiệp 2, đội chủ nhà mới gỡ hòa 2-2. Alexandre Lacazette đóng vai người hùng của "Pháo thủ" khi ghi cả 2 bàn thắng, cứu đội bóng khỏi thất bại bẽ bàng.

Đó là màn trình diễn đáng thất vọng khác từ thầy trò huấn luyện viên Emery. Thế trận mà Southampton tạo ra là tốt hơn đội chủ nhà và nếu thêm chút may mắn họ đã đem trọn 3 điểm rời Emirates.

CDV uoc Lacazette khong cuu thua cho Arsenal vi qua chan Emery anh 1
Tiền đạo Lacazette sắm vai người hùng trong trận hòa của Arsenal. Ảnh: Getty.

Nhiều CĐV cho rằng Lacazette đã cứu chiếc ghế của Emery thêm một tuần nữa. Họ thậm chí ước Arsenal thua để huấn luyện viên Emery có thể mất việc vì kết quả đáng xấu hổ này.

Sau trận đấu, người hâm mộ trên mạng xã hội kêu gọi CLB sa thải HLV Emery khi đã hết kiên nhẫn.

“Arsenal thân mến, có bao nhiêu tin nhắn đáp lại EmeryOut vào sáng thứ 2?”, một người bình luận.

Cổ động viên khác mỉa mai: “Tôi thấy Arsenal mua Bendtner, Andre Santos, Gervinho, Chamakh, Senderos, Sanogo khi Gazidis là giám đốc điều hành, nhưng vẫn chưa tồi tệ bằng việc tuyển dụng Unai Emery”.

Bình luận phẫn nộ hơn: "Unai Emery nên bị sa thải ngay bây giờ. Không chỉ bị sa thải, ông ta nên bị tước quyền quản lý câu lạc bộ bóng đá trong ít nhất 30 năm tới".

Arsenal đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Điều này khiến "The Gunners" tiếp tục bị bỏ xa tới 8 điểm với nhóm dự Champions League.

HLV Emery đã được ban lãnh đạo CLB bỏ phiếu tín nhiệm khi nói ông là người phù hợp để tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal rõ ràng có quan điểm khác và sự kiên nhẫn của họ là có giới hạn.

CDV uoc Lacazette khong cuu thua cho Arsenal vi qua chan Emery anh 2

Arsenal chật vật cầm hòa đội đứng thứ 19 trên BXH

Southampton chơi đầy nỗ lực nhưng lại để chủ nhà Arsenal gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm