Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV tự buộc cổ vào cầu môn trong trận đấu của Everton

Trận đấu giữa Everton và Newcastle bị gián đoạn vì hành động khó hiểu từ một cổ động viên quá khích.

CDV tu buoc co anh 1

Sự cố hy hữu diễn ra ở đầu hiệp 2. Một thanh niên mặc áo màu cam bất ngờ chạy xuống sân và dùng dây rút nhựa để tự buộc cổ mình vào cột khung thành của Everton.

CDV tu buoc co anh 2

Theo Bleacher Report, thanh niên này muốn bày tỏ sự phản đối với một vài chính sách mới từ Chính phủ Vương quốc Anh.

CDV tu buoc co anh 3

Các nhân viên sân Goodison Park đã có mặt nhưng không thể dùng tay mà phải dùng kìm cộng lực mới có thể cắt sợi dây. Sau khi được giải cứu, người này tiếp tục có hành động gây rối.

CDV tu buoc co anh 4

Trước khi bị khiêng khỏi sân, anh chàng này còn phải nhận cú đấm từ một CĐV khác. Kẻ lao xuống đấm thanh niên mặc áo cam cũng bị cảnh sát khống chế và đưa khỏi sân. Trận đấu tại sân Goodison Park bị gián đoạn hơn 5 phút. Trong thời gian này, cầu thủ hai đội đã phải tập chuyền để duy trì cảm giác bóng.

CDV tu buoc co anh 5

Everton trở lại trận đấu và trải qua quãng thời gian khó khăn trước đối thủ đang có phong độ cao hơn. Chủ nhà chơi bế tắc và chịu cảnh mất người từ phút 84 sau tấm thẻ đỏ của tiền vệ Allan.

CDV tu buoc co anh 6

Đội chủ sân Goodison Park lùi đội hình phòng ngự và trừng phạt sai lầm của đối thủ ở phút 90+9 bằng bàn thắng của Alex Iwobi. Everton giành trận thắng đầu tiên sau 4 vòng toàn thua, qua đó tạo khoảng cách 3 điểm với nhóm "cầm đèn đỏ".

CDV tu buoc co anh 7
Lampard: 'Con gái 3 tuổi của tôi cũng biết đó là phạt đền' HLV người Anh chỉ trích trọng tài Paul Tierney và tổ VAR vì quyết định không thổi phạt Rodri trong trận thua 0-1 của Everton trước Man City tại vòng 27 Premier League 2021/22.

Top ghi bàn Champions League: Lewandowski bớt đối thủ bám đuổi

Việc Ajax Amsterdam bị loại ở vòng 16 đội khiến Sebastien Haller không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn tại UEFA Champions League 2021/22.

Quyền lực Premier League ở Champions League

Dù Man Utd đã bị loại, Ngoại hạng Anh vẫn là thế lực lớn nhất tại tứ kết Champions League 2021/22 còn Man City cùng Liverpool là hai ứng viên vô địch hàng đầu.

Kane phá kỷ lục của Rooney tại Premier League

Chân sút sinh năm 1993 ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brighton ở trận đá bù vòng 16 Premier League rạng sáng 17/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm