Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Trung Quốc phản ứng khi Ronaldo từ chối ra sân

Người hâm mộ của đất nước tỷ dân có phản ứng trái chiều về quyết định không ra sân thi đấu của Ronaldo.

Ronaldo chọn phương án nghỉ ngơi dưỡng sức để chờ chặng nước rút ở mùa giải 2023/24 cùng Al Nassr.

Tối 23/1, Cristiano Ronaldo bất ngờ thông báo dính chấn thương và không thể ra sân trong 2 trận đấu với CLB Quảng Châu và Chiết Giang vào ngày 24 và 28/1.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bày tỏ sự bức xúc. Một số người phát hiện Ronaldo liên tục bấm điện thoại trong buổi họp báo xin lỗi.

"Cuộc họp báo này chỉ là hình thức", một CĐV chỉ trích Ronaldo. "Ronaldo tốt nhất đừng nên quay lại", người thứ 2 cho biết. "BTC có lẽ đã biết trước tin Ronaldo chấn thương nhưng cố tình bưng bít. Chỉ khổ những ai đã đặt khách sạn và vé máy bay đến Thâm Quyến (địa điểm diễn ra tour du đấu)", người thứ 3 nói.

Ronaldo chan thuong anh 1

Hình ảnh Ronaldo liên tục bấm điện thoại trong họp báo.

Trong khi đó, cũng có nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi Ronaldo không ra sân. "Ronaldo là cầu thủ có tham vọng lớn. Anh ấy sẽ tiếc nuối khi bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào, dù chỉ là giao hữu", một fan bênh vực. Một fan còn chụp lại cảnh khán đài sân vận động đã được phủ vàng bởi những tấm biển in tên Ronaldo cùng dòng chia sẻ: "Thật tiếc khi anh ấy không thể chứng kiến cảnh.

Trong buổi họp báo tối 23/1, đại diện đơn vị tổ chức tour du đấu xác nhận các trận đấu của Al Nassr gặp Shanghai Shenhua và Zhejiang Greentown vào ngày 24 và 28/1 sẽ bị hủy do Ronaldo không thể ra sân. Toàn bộ tiền vé và khách sạn của người hâm mộ sẽ được hoàn trả.

“Đây là một ngày thực sự buồn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Trung Quốc”, Ronaldo chia sẻ trong buổi họp báo.

“Trung Quốc như là quê hương thứ 2 của tôi. Tôi biết các bạn rất buồn. Tôi cũng vậy. Tôi vốn là cầu thủ không thường xuyên dính chấn thương trong suốt 22 năm thi đấu. Nhưng có những điều đột ngột xảy ra khiến chúng ta không thể kiểm soát", siêu sao sinh năm 1985 nói thêm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo chấn thương, tour du đấu Trung Quốc bị hủy

Ban tổ chức tour du đấu của Al Nassr trại Trung Quốc thông báo Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương và không thể ra sân.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm