Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV trầm trồ trước thống kê ấn tượng của Ighalo

Tiền đạo người Nigeria tiếp tục tỏa sáng ở lần thứ 2 được huấn luyện viên Solskjaer trao cơ hội đá chính trong màu áo MU.

Ighalo choi an tuong anh 1
Ở ngay màn ra mắt tại FA Cup cùng Man Utd, Odion Ighalo đã lập cú đúp giúp CLB chủ quản giành chiến thắng đậm 3-0 trước chủ nhà Derby County, qua đó vào tứ kết gặp Norwich.
Ighalo choi an tuong anh 2
Tiền đạo người Nigeria đã ghi 3 bàn thắng chỉ sau 2 lần đá chính cho Man Utd mùa này. Anh cũng trở thành cầu thủ châu Phi thứ 2 sau Quinton Fortune, lập cú đúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Ighalo choi an tuong anh 3
Bản hợp đồng mượn từ Shanghai Shenhua sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng như chạm bóng 37 lần, sút 5 lần, 4 lần sút trúng đích và 2 trong số đó trở thành bàn thắng. Chưa dừng ở đó, Ighalo còn có những đóng góp đáng ghi nhận ở mặt trận phòng ngự với 100% tỷ lệ không chiến và tắc bóng thành công.
Ighalo choi an tuong anh 4
Chỉ với trận đấu đầu tiên tại FA Cup cho Man Utd, Ighalo đã san bằng số bàn thắng Alexis Sanchez ghi được cho "Quỷ đỏ" ở đấu trường này trong 2 mùa giải trước đó.
Ighalo choi an tuong anh 5
Một số CĐV của Man Utd tự chế ra những thống kê hài hước nhằm mục đích khích lệ tinh thần của Odion Ighalo.
Ighalo choi an tuong anh 6
"2 cầu thủ trị giá 100 triệu bảng và 60 triệu bảng, Eden Hazard và Luka Jovic đã ghi 3 bàn ở mùa này. Trong khi đó, Odion Ighalo cần 2 lần đá chính để có số pha lập công tương tự", tài khoản Devils of United thống kê.
Ighalo choi an tuong anh 7
Ighalo (3 bàn) đã ghi bàn nhiều hơn Alexandre Lacazette, Roberto Firmino (cùng 2 bàn) trong năm 2020. Thống kê chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chân sút người Nigeria tại sân Old Trafford.
Ighalo choi an tuong anh 8
Khen Ighalo nhưng nickname Pogba Senior cũng không quên "cà khịa" 2 cầu thủ khác của MU là Lingard và Andreas Pereira: "Derby County có thể biến Luke Shaw thành Roberto Carlos với pha volley thành bàn, mang về cho Ighalo cú đúp nhưng vẫn không thể giúp Lingard và Pereira chơi tốt hơn. 2 gã này đúng là hết thuốc chữa".
Ighalo choi an tuong anh 9

Phát biểu sau trận đấu, Ighalo cho biết: "Chỉ cần đồng đội, huấn luyện viên và người hâm mộ tin tưởng, tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình. Tôi không bận tâm đến bất kỳ điều gì khác".

Ighalo choi an tuong anh 10

Đội hình ra sân của Derby County và Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm