Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan phẫn nộ sau trận hòa Việt Nam ở giải U18 Đông Nam Á

Không lâu sau trận hòa 0-0 trước U18 Việt Nam tại giải Đông Nam Á hôm 13/8, nhiều cổ động viên Thái Lan tỏ ra tức giận và chỉ trích đội nhà trên mạng xã hội.

Với 2 điểm sau 4 trận, U18 Thái Lan đã chính thức phải nói lời chia tay với giải Đông Nam Á. Đáng chú ý là đội bóng xứ chùa Vàng bất ngờ để thua U18 Campuchia với tỷ số 3-4 ở lượt trận thứ 2 hôm 9/8.

Trên trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), tài khoản Rusdee Borodayochia phẫn nộ: "Các cấp độ tuyển trẻ Thái Lan giờ có thể thua bất cứ đội bóng nào. Đây là giai đoạn tồi tệ nhất của bóng đá Thái Lan trong 10 năm qua. Chúng tôi yêu cầu liên đoàn trả tự do cho HLV Issara Sritaro và đội ngũ của ông ấy. Không thể để họ tiếp tục làm suy yếu nền bóng đá Thái Lan nữa".

U18 Thai Lan bi loai anh 1
Cổ động viên Thái Lan không hài lòng với thành tích của đội bóng.

"Nếu liên đoàn vẫn để HLV Issara Sritaro dẫn dắt, bóng đá trẻ Thái Lan sẽ còn tụt dốc. Các người nên nhìn xem bóng đá trẻ các quốc gia trong khu vực đã phát triển như thế nào. Thật đáng xấu hổ", tài khoản Skirt Screen bày tỏ.

Ghi 5 bàn nhưng để thủng lưới tới 8 lần sau 4 trận đấu, kết quả và lối chơi của U18 Thái Lan khiến cổ động viên không khỏi lo ngại. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều người hâm mộ cũng kêu gọi dư luận nên bình tĩnh và cho các cầu thủ trẻ cơ hội.

"Ở giải đấu thuộc cấp độ trẻ, tâm lý yếu của cầu thủ dễ dẫn đến những sai lầm. Hãy để cho cầu thủ thời gian để trưởng thành. Tôi tin họ sẽ làm được", tài khoản Tikatiso bình luận.

Tài khoản Play Tone nói thêm: "Trong trận đấu với Việt Nam, Thái Lan đã cải thiện được lối chơi, nhưng điều đó là không đủ để chúng ta giành chiến thắng. Tôi có cảm giác thể lực họ đang bị bào mòn, trong khi các cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì được sức ép. Nếu muốn tiến lên bóng đá đỉnh cao và nuôi giấc mơ World Cup, FAT phải cải thiện điều này".

Ở lượt trận cuối diễn ra hôm 15/8, U18 Thái Lan sẽ đối đầu đội đầu bảng Malaysia. Việc thầy trò HLV Issara Sritaro tạo nên bất ngờ là rất khó, bởi U18 Malaysia sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí của mình.

U18 Thai Lan bi loai anh 2
Cục diện bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019. Ảnh: Wikipedia.
Việt Nam bất lợi khi hòa Thái Lan tại giải U18 Đông Nam Á Việt Nam mất quyền tự quyết khi hòa không bàn thắng trước Thái Lan trong trận đấu tại bảng B giải U18 Đông Nam Á diễn ra vào chiều 13/8.

Báo Thái Lan sợ đội U18 có kết quả tệ nhất lịch sử tại giải Đông Nam Á

Đã 14 năm, đội U18 Thái Lan mới bị loại ngay từ vòng bảng ở giải Đông Nam Á. Thậm chí, họ rời cuộc chơi khi vẫn còn một trận đấu.

Kịch bản nào để U18 Việt Nam vào bán kết giải Đông Nam Á?

Để U18 Thái Lan cầm hòa với tỷ số 0-0 tối 13/8, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã mất quyền tự quyết tấm vé lọt vào bán kết ở giải U18 Đông Nam Á 2019.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm