Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Thái Lan chê đội nhà sau thành tích tệ hại ở King's Cup

Cổ động viên Thái Lan cho rằng đội tuyển bóng đá nước này đang bước vào thời kỳ đen tối sau khi thua 2 trận và không ghi nổi bàn thắng nào tại King's Cup 2019.

Chiều 8/6, tuyển Thái Lan nhận thất bại 0-1 trước Ấn Độ trong trận tranh hạng 3 King's Cup. Bàn thua đến từ sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà khi để cho Thapa dễ dàng đệm bóng cận thành. 

Chứng kiến trận đấu, CĐV Thái Lan bức xúc: "Liên đoàn phải chịu trách nhiệm về thất bại xấu hổ này", "Yên nghỉ nhé bóng đá. Lại bước vào thời kỳ đen tối", hay "Mời Việt Nam để chứng minh số một khu vực, thua 0-1. Mời Ấn Độ để báo thù, thua 0-1. Không nhút nhát nhưng thật sự xấu hổ".

CDV Thai Lan chi trich doi nha sau that bai tai King's Cup anh 1
Cầu thủ Thái Lan cúi mặt rời King's Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Đây là trận đấu Thái Lan muốn trả món nợ với Ấn Độ sau khi thua 1-4 trước đội này tại vòng bảng Asian Cup 2019. Dù vậy, cầu thủ chủ nhà thi đấu không tốt. Supachai Jaided, Teerasil Dangda hay Supachok đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

"Liên đoàn cần tìm huấn luyện viên mới. Khi nào chúng ta có được huấn luyện viên phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, tôi không muốn thử nghiệm. Trước khi đội bóng đi xuống, nếu không thay đổi được, hãy rời khỏi đây", người hâm mộ bình luận.

Dù vậy, nhiều người vẫn đồng cảm với thất bại của đội bóng. Cổ động viên chia sẻ: "Có thể thất bại này chỉ là sự học hỏi. Vấp ngã sẽ là sự phá vỡ để bắt đầu lại. Hãy chấp nhận kết quả và hướng tới tương lai".

Kết thúc King's Cup 2019, tuyển Thái Lan toàn thua 2 trận trước Việt Nam và Ấn Độ. Thậm chí, "Voi chiến" không ghi nổi dù chỉ một bàn thắng. Trong suốt 47 kỳ King's Cup đã được tổ chức, đây là lần đầu đội tuyển Thái Lan kết thúc giải đấu với thành tích tệ hại như vậy.

Highlights King's Cup: Thái Lan 0-1 Ấn Độ Bàn thắng duy nhất của Arjich Thapa ở phút 17 đã biến chủ nhà Thái Lan trở thành đội có kết quả thi đấu tệ nhất tại King's Cup 2019.

Tuyển Thái Lan tụt hạng sau 2 thất bại tại King's Cup

Hai trận thua trước tuyển Việt Nam và Ấn Độ đã khiến đoàn quân "Voi chiến" tụt 4 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm