Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV SLNA khoe sắc trên sân Thống Nhất

Bất chấp lệnh cấm đến sân Thống Nhất đến hết giải do sự cố đốt giấy trong trận gặp Sài Gòn FC, hơn 3000 CĐV SLNA vẫn lèn kín khán đài D và nhuộm vàng một góc sân.

CĐV SLNA khoe sắc trên sân Thống Nhất

Bất chấp lệnh cấm đến sân Thống Nhất đến hết giải do sự cố đốt giấy trong trận gặp Sài Gòn FC, hơn 3000 CĐV SLNA vẫn lèn kín khán đài D và nhuộm vàng một góc sân.

4 giờ trước trận đấu, hàng trăm CĐV SLNA đã xuống đường diễu hành nhuộm vàng các tuyến phố lớn như: Nam Kỳ Khởi, Lê Lai, Lê Lợi, 3 tháng 2, Kỳ Đồng ...  Làm náo động những nơi đi qua. Khác với lần diễu hành ở trận gặp Sài Gòn FC ( nay SG XT), các CĐV SLNA đã không còn ăn mừng quá khích bằng pháo sáng, vượt đèn đỏ và chấp hành nghiêm việc đội mũ bảo hiểm.

CĐV SLNA diễu hành
 
 CĐV nước ngoài được ưu ái mặc áo SLNA

Sau hơn 2 giờ xuống đường, các fan xứ Nghệ tập trung trước khán đài A và tiến hành vẽ mặt, bán áo cổ động. Do đang bị lệnh cấm đến sân nên các CĐV SLNA đã lách luật bằng cách làm những chiếc áo vàng trơn không in logo hay tên SLNA trước và sau lưng áo. Nhận được tin sẽ có hàng ngàn CĐV xứ Nghệ đến sân nên BTC sân Thống Nhất đã bố trí 2 hàng rào an ninh ngoài và trong sân rất nghiêm ngặt, một số CĐV SLNA mặc áo Hội ngay lập tức bị phát hiện và được an ninh mời ra khỏi sân. Càng tới giờ thi đấu, lượng CĐV SLNA đổ về khán đài D ngày càng đông nhưng việc vào cửa mất rất nhiều thời gian nên xảy ra cảnh chen lấn, vô hình chung đã tạo điều kiện cho một số kẻ xấu trà trộn vào đám đông móc túi các CĐV xứ Nghệ.

Theo Hội CĐV SLNA cho biết, chỉ tính người trong Hội đã có hơn 30 trường hợp bị mất điện thoại, chủ yếu là điện thoại đắt tiền như I Phone 4, Samsung Galaxy, HTC ... và ví tiền trong lúc đợi vào sân. Cũng khó trách BTC sân, bởi họ đã cảnh báo trước và làm đúng quy định.

Trong sân, không kèn không trống nhưng hơn 3000 CĐV SLNA đã đội mưa cổ vũ rất cuồng nhiệt và nhuộm vàng một góc khán đài D. Không có pháo sáng hay màn đốt lửa như các trận đấu trước, thay vào đó các CĐV xứ Nghệ ăn mừng theo kiểu Poznan (các CĐV đứng quay lưng về phía sân, khoác vai nhau và nhảy) do các fan của đội bóng Ba Lan Lech Poznan sáng tạo ra từ năm 1961. Bên cạnh, sự xuất hiện của những “bóng hồng” xinh đẹp xứ Nghệ mặc áo I Love S L N A và những nữ CĐV nước ngoài mặc áo SLNA  ở khán đài A khiến hàng ngàn CĐV SLNA tỏ ra thích thú và liên tục hò reo cổ vũ.

Hơn 3000 CĐV lách luật tới sân cổ vũ
CĐV SLNA ăn mừng kiểu Lech Poznan
Bóng hồng xứ Nghệ

Kết thúc trận đấu, rút kinh nghiệm từ BTC sân Kiên Giang, lực lượng an ninh sân Thống Nhất sau khi đã hộ tống xe chở CLB SLNA ra về đã nán lại rất lâu chờ các CĐV SLNA ra khỏi khu vực trước sân hết mới ra về. Chỉ đến khi, không còn bóng dáng các CĐV SLNA, BTC sân Thống Nhất mới thở phào nhẹ nhõm vì đã không có sự cố va chạm không hay nào giữa các bên.

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm