Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV sẵn sàng ngủ ngoài đường để theo Arsenal khắp châu Á

Xem Arsenal thi đấu tại quê nhà xong, Nico Arenal lại chạy vạy tiền khắp nơi, tiếp tục sang Việt Nam và Nhật Bản để theo dõi thầy trò HLV Wenger.

CĐV sẵn sàng ngủ ngoài đường để theo Arsenal khắp châu Á

Xem Arsenal thi đấu tại quê nhà xong, Nico Arenal lại chạy vạy tiền khắp nơi, tiếp tục sang Việt Nam và Nhật Bản để theo dõi thầy trò HLV Wenger.

Nico Arenal yêu Arsenal từ khi còn là một cậu nhóc, đặc biệt thích Podolski. Và mùa hè năm nay, chàng trai người Indonesia có được niềm vui không gì tả nổi khi Pháo thủ tới du đấu trên quê hương anh.

Nico Arenal bám đuổi theo Arsenal sát sao trong suốt quãng thời gian đội bóng này ở Jakarta và đã mua vé vào xem trận đấu giữa ĐT các ngôi sao Indonesia và Arsenal. Tuy nhiên, tình yêu mà chàng trai 18 tuổi Nico Arenal dành cho Pháo thủ là quá lớn và việc chỉ được xem một trận đấu của đội bóng mình yêu thích là chưa đủ.

"Tôi vẫn muốn xem Arsenal. Tôi đã vay tiền bạn bè để có đủ tiền mua vé máy bay sang Việt Nam xem Arsenal thi đấu. Tôi cũng sẽ bay sang Nhật Bản để dõi theo thầy trò Wenger", Nico Arenal chia sẻ.

"Tôi không có nhiều tiền, sang Việt Nam chúng tôi chỉ dám ở một nhà nghỉ nhỏ xíu và ăn uống qua loa. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, được xem Podolski cùng các đồng đội thi đấu là vui rồi".

Nico Arenal (đội mũ) theo Arsenal đi khắp châu Á.

Nico Arenal sang Việt Nam cùng một vài người bạn. Tuy nhiên, nhóm này sẽ ở lại khám phá Việt Nam, chỉ mình chàng trai 18 tuổi tiếp tục hành trình sang Nhật Bản "săn" Arsenal.

"Tôi không có nhiều tiền. Sang Việt Nam tôi cũng chỉ mua được vé khán đài C. Sang Nhật sẽ còn tốn nữa, có lẽ tôi sẽ phải ngủ tạm ngoài đường để giảm chi phí", Nico Arenal tâm sự.

Điều mà Nico Arenal tiếc nuối nhất là chưa được chạm tay vào các thần tượng của mình. Chiều qua, anh đã nài nỉ phóng viên được mượn chiếc thẻ tác nghiệp để vào sân ôm thần tượng một cái rồi ra ngay. Tuy nhiên, do lực lượng an ninh làm chặt, ước nguyện của Nico Arenal chưa thành.

Nico Arenal cùng các người bạn Indonesia.
Đến xem Việt Nam - Arsenal thi đấu có rất nhiều CĐV nước ngoài.
Hai cha con bay từ Australia sang Việt Nam xem Arsenal.
Khodthsem từ Lào. CĐV này hi vọng trong những năm tới Arsenal sẽ tới quê hương anh.
CĐV quốc tịch Nam Phi.
Nick đến từ Oxford, Anh.
Nick đồng hành cùng người bạn Kevin. Nick cổ vũ cho Việt Nam, Kevin cổ vũ cho Arsenal.
Carl Robinson đến từ Anh. CĐV này được rất nhiều người hâm mộ Việt Nam xin chụp ảnh cùng.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm