Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Sài Gòn vỡ òa sung sướng đêm tuyển Việt Nam hạ Thái Lan

Bàn thắng ở những giây cuối cùng của Anh Đức giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên đất bạn đã khiến CĐV tại Sài Gòn vỡ oà trong sung sướng.

cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 1
Tối 5/6, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá tập trung tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để theo dõi, cổ vũ đội tuyển quốc gia Việt Nam trong cuộc đối đầu với Thái Lan trong khuôn khổ giải King's Cup tại Buriram (Thái Lan). Các phương tiện bị cấm lưu thông ở khu vực phố đi bộ để phục vụ người hâm mộ xem bóng đá.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 2
Tận dụng lợi thế sân nhà, các tuyển thủ Thái Lan đẩy cao đội hình, chơi áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến hàng thủ của đội tuyển Việt Nam phải làm việc rất vất vả. Không những vậy, trong vòng 10 phút đầu trận, lần lượt Văn Toàn, Văn Hậu bị đau sau những tình huống phạm lỗi quá mức cần thiết từ các cầu thủ áo vàng.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 3
Phút thứ 18, may mắn đứng về phía đội tuyển Việt Nam khi khung gỗ từ chối bàn thắng mười mươi của Supachai. Các CĐV tại Sài Gòn có phen hú vía.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 4
Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, lượng người đến theo dõi trận đấu qua các màn hình lớn ngày một tăng, đứng tràn ra cả lối lưu thông của các phương tiện ở Nguyễn Huệ.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 5
Không những vậy, một kênh truyền hình Hàn Quốc còn ghi hình trực tiếp không khí xem bóng đá của CĐV Việt Nam tại đây. Kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền các đội tuyển Việt Nam và liên tiếp mang về những thành công không tưởng, bóng đá Việt Nam giờ đây trở thành món ăn tinh thần đối với người dân Hàn Quốc.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 6
Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Thái Lan vẫn chủ động chơi áp sát, liên tục thực hiện những pha vào bóng quyết liệt và có phần phi thể thao đối với tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ vẫn thi đấu điềm tĩnh và đảm bảo sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn của thủ thành Đặng Văn Lâm.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 7
CĐV nhí được bố mẹ đưa ra phố đi bộ xem bóng đá, rất tích cực cổ vũ các tuyển thủ áo đỏ.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 8
Phút thứ 70, mành lưới của thủ môn Đặng Văn Lâm rung lên sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định số 5 Adisorn phạm lỗi với cầu thủ bên phía Việt Nam.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 9
Những phút tiếp theo chứng kiến thế trận giằng co giữa hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Người hâm mộ Việt Nam sốt ruột khi trận đấu có thể bị đưa vào những loạt sút luân lưu đầy may rủi khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 10
Trận đấu càng trôi về những giây phút cuối cùng, CĐV tại phố đi bộ Nguyễn Huệ càng tỏ ra sốt ruột và tiếc nuối trước những đường lên bóng không thành công của các chàng trai áo đỏ.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 11
Tuy nhiên, không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, cơ hội đến với Anh Đức. Tiền đạo số 11 đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Kawin lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của CĐV tại sân Chang Arena.
cdv Sai Gon vo oa sung suong ngay Viet Nam ha Thai Lan anh 12
Cả con đường Nguyễn Huệ như "nổ tung" sau bàn thắng của lão tướng Anh Đức. Đây lại là chiến thắng tiếp theo của Việt Nam trước Thái Lan. Chiến thắng này một lần nữa khẳng định lời nói của HLV Park Hang-seo: "Việt Nam nay không còn sợ Thái Lan".
CĐV tin Việt Nam vô địch King's Cup khi thắng Thái Lan ở phút bù giờ Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Thái Lan ở phút 90+4, cổ động viên Sài Gòn vỡ òa sung sướng và tin tưởng Việt Nam sẽ vô địch King's Cup 2019.

Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm