Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real tại Việt Nam háo hức với chung kết Champions League

Hội CĐV Real Madrid tại Việt Nam (RFCVN) sẽ tổ chức offline quy mô lớn với sự tham dự của 2.000 người tại 17 tỉnh, thành trên cả nước để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs A.Madrid diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày 29/5 (giờ Việt Nam). Real Madrid là một trong số ít những đội bóng danh tiếng thế giới có Hội CĐV chính thức tại Việt Nam nên rất quan tâm đến các hoạt động của fan tại đây.

Trước thềm trận đấu tại Milan, tờ AS (Tây Ban Nha) đã có một bài viết về kế hoạch cổ vũ cho đội bóng của RFCVN. Theo đó, hơn 2.000 fan Real ở 17 tỉnh, thành: Thái Nguyên, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định, Bình Thuận, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ sẽ offline xem chung kết với hàng loạt các hoạt động bên lề khác.

Đặc biệt, Hội CĐV Real Madrid tại TP HCM (RFCSG) tổ chức buổi offline rất lớn, bắt đầu từ lúc 23h ngày 28/5 tại sân trong nhà Trường Hải. Dương Nhật Nguyên, chủ tịch RFCSG cho biết: “Chúng tôi đã bán được hơn 1.000 vé cho buổi họp mặt này, nhưng con số dự kiến tham dự có thể lên đến gần 1.500 người. Tất cả fan Real đều rất háo hức có mặt để cổ vũ cho đội bóng thân yêu. Mọi người đều mặc áo truyền thống của đội nhà, hy vọng sẽ tạo nên một cơn lốc trắng ủng hộ các cầu thủ hướng đến chiến thắng”.

CDV Real tai Viet Nam to chuc offline anh 1
Ramo Jimenez tin tưởng kinh nghiệm sẽ giúp Real đánh bại đối thủ.

Real hơn về thế trận, Atletico hơn tỷ số

Cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải nhận định Real Madrid sẽ chiếm thế thượng phong trong cả trận, nhưng rất có thể Atletico mới là những người nâng cúp Champions League đêm nay.

Real Madrid vs A.Madrid là trận đấu giữa hai đội có phong cách đối nghịch nhau. Cách đây 2 năm, Ronaldo và các đồng đội đã đánh bại A.Madrid 4-1 để lần thứ 10 đăng quang Cúp C1/Champions League rất kịch tính. Theo những CĐV ruột của đội bóng Hoàng gia, lần này thầy trò HLV Zidane sẽ gặp nhiều thách thức để tái lặp lại thành tích cũ.

“Atletico có nhiều cầu thủ trẻ và còn non kinh nghiệm ở đấu trường lớn, nhưng họ có Simeone, một bậc thầy trong việc tạo động lực cho các cầu thủ. Lợi thế duy nhất của Real Madrid, theo tôi đó là sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và dày dạn kinh nghiệm hơn. Griezman là mũi nhọn mà tôi sợ nhất bởi vì đây là cầu thủ duy nhất bên phía Atletico có khả năng chớp thời cơ và tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Real Madrid”, Ramo Jimenez – một doanh nhận người Tây Ban Nha đang làm việc tại TP HCM chia sẻ.

CĐV lâu năm của Real này nhận định trận chung kết sẽ diễn ra với thế trận thăm dò trong 15 phút đầu tiên. Đây là cuộc đấu trí giữa 2 HLV Zidane vs Simeone. Trong khi, Zidane giỏi trong những tình huống phản công thì Simeone tổ chức phòng ngự rất tốt. Jimenez dự đoán trận này không có nhiều bàn thắng trong bối cảnh A.Madrid sẽ chủ động chơi rình rập để chờ đợi thời cơ.

Còn Dương Nhật Nguyên cho biết: “Sẽ không dễ để Real có thể tái hiện lại kết quả cách đây 2 năm. Atletico ngày càng kinh nghiệm và lì lợm, tuy nhiên sự khác biệt có thể đến từ băng ghế HLV khi người đương nhiệm của Real Madrid là Zidane. Cảm hứng, tầm ảnh hưởng và khả năng của Zizou đã được thể hiện trong thời gian qua, ông cũng là một người rất có duyên ở Champions League và chính điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Tôi tin Real Madrid sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1".

CDV Real tai Viet Nam to chuc offline anh 2
Thành tích đối đầu giữa hai đội
CDV Real tai Viet Nam to chuc offline anh 3
Phong độ của 2 đội thời gian gần đây.
CDV Real tai Viet Nam to chuc offline anh 4
Đội hình dự kiến của hai đội ở trận chung kết.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm