Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real không muốn Bale ‘cướp chỗ’ của Ronaldo

Sau sự xuất hiện của Bale và sự ra đi của Oezil, các Madridista đã giúp HLV Carlo Ancelotti đưa ra đội hình chuẩn cho Kền kền trắng.

Real lại vừa khiến tất cả phải ngả mũ bằng việc bỏ ra 100 triệu euro để đón Gareth Bale về từ Tottenham. Tất nhiên, với khoản chi phí lớn như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải bán Mesut Oezil cho Arsenal với giá 47 triệu euro để bù vào bản hợp đồng của Bale. Sự xuất hiện của Bale và sự ra đi của Oezil chắc chắn sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti đau đầu trong việc bố trí một đội hình phù hợp với các nhân tố mới.

Trong lúc Ancelotti còn chưa công bố đội hình chuẩn cho Real, thì các CĐV của đội bóng đã giúp chiến lược gia người Italy giải quyết bài toán này. Cụ thể, sau khi nhận được gần 150.000 phiếu bầu chọn, tờ Marca đã xác định được đội hình tối ưu của Real trong giai đoạn tới. Đó là Casillas, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Modric, Xabi Alonso, Bale, Isco, Cristiano và Benzema.

CĐV Real không muốn Bale đá vị trí của Ronaldo.

Đáng chú ý trong đội hình mà CĐV Real lập nên, tân binh Gareth Bale không thi đấu ở hành lang trái quen thuộc như hồi ở Tottenham. Thay vào đó ngôi sao người xứ Wales bị đưa sang cánh phải để nhường chỗ cho đàn anh Cristiano Ronaldo. Tài năng trẻ Isco được bố trí đá giữa Bale và CR7, đồng thời trở thành điểm tựa vững chắc cho Benzema - mũi nhọn duy nhất ở phía trên.

Một điều nữa cũng gây được rất nhiều sự chú ý. Đó là có tới 75,2% phiếu ủng hộ Iker Casillas bắt chính, trong khi Diego Lopez chỉ chiếm 23,7%. Con số này khác hẳn so với những gì tờ AS công bố vào giữa tháng 8 vừa qua. Khi đó “Thánh Iker” nhận được 59% trong tổng số 22.547 người bình chọn, còn Lopez nhận được tới 41%.

Phía trên vị trí thủ môn, tân binh Carvajal nhận được 19,7%, nhưng Arbeloa lại không được tín nhiệm khi chỉ giành được 3,9%. Ở khu trung tuyến, dù được đánh giá rất cao dưới thời Jose Mourinho, Khedira lại chỉ nhận được 2,7% phiếu bầu. Phần lớn CĐV Real đặt niềm tin vào Modric và Xabi Alonso.

Đội hình tối ưu CĐV Real gửi cho Ancelotti.

Về sơ đồ chiến thuật, các Madridista cũng giúp Carlo Ancelotti đưa ra 3 lựa chọn, đó là 4-2-3-1, 4-3-3 và 4-3-2-1. Trong đó, sơ đồ 4-2-3-1 được bình chọn cao nhất với 57,6% số phiếu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm