Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real cầu cứu Ronaldo sau trận thua lịch sử

Không phải Dusan Tadic hay Hakim Ziyech, Cristiano Ronaldo mới là cái tên được CĐV liên tục nhắc đến trên mạng xã hội dù không tham gia trận đấu giữa Real Madrid và Ajax.

Siêu phẩm sút phạt kết liễu Real Madrid nhìn từ khán đài Phút 72 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Lasse Schone thực hiện cú đá phạt hiểm hóc hạ gục thủ thành Courtois, ấn định chiến thắng 4-1 cho Ajax.
CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 1

Lần đầu trong lịch sử Champions League, Real thủng lưới 2 bàn sau 18 phút trên sân nhà và cũng là lần đầu tiên, Real thua đối thủ tại vòng knock-out dù giành chiến thắng ở lượt đi. Những thống kê này đủ nói lên màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Solari trong trận lượt về vòng 16 đội trước Ajax rạng sáng 6/3.

CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 2
Không phải Dusan Tadic, Hakim Ziyech - những cầu thủ chói sáng tại Bernabeu. Cristiano Ronaldo mới là cái tên được CĐV nhắc đến nhiều nhất. "Hãy nhìn vào lần gần nhất đối đầu Ajax khi có Ronaldo, Real đã giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân khách. CR7 lập hat-trick", nickname iheb ali nhắc nhở Real về một quá khứ hào hùng.
CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 3

"Chủ tịch Perez và Gareth Bale từng nói Ronaldo không quan trọng, và đây là những gì họ phải nhận khi vắng CR7", tài khoàn Ms Sam dùng thất bại 3-5 của Real trước Ajax ở Champions League mùa này để chế nhạo "Los Blancos".

CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 4

"Real Madrid là gì nếu không có Cristiano Ronaldo?", twitter Goal đặt câu hỏi cùng bức hình Ronaldo với 4 danh hiệu Champions League giành được trong màu áo Real.

CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 5
"Nếu Real Madrid níu Ronaldo lại như thế này, có lẽ mọi chuyện đã khác", người dùng That Mech Kid cười nhạo đội bóng Hoàng gia.
CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 6
"Hình ảnh Gareth Bale khi được Chủ tịch Perez yêu cầu thay Ronaldo lĩnh xướng hàng công Real Madrid", nick name Chidieberge pha trò.
CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 7
"Đã quá muộn để cổ động viên Real Madrid nói lời xin lỗi với Ronaldo".
CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 8

Mỗi lần Real Madrid nhận thất bại, bức hình cậu bé giơ tấm bảng "Ai cần Ronaldo chứ?" trong chuyến du đấu hè tại Mỹ lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Đội bóng Hoàng gia trở thành cựu vương Champions League sau 3 mùa giải thống trị theo cách không thể tệ hại hơn.

CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 9

Sau 5 mùa giải liên tiếp dừng chân ở vòng 16 đội, Real liên tục gặt hái thành tích cao ở Champions League với 4 lần vào bán kết, 4 lần vô địch và công đầu chắc chắn thuộc về Cristiano Ronaldo.

CDV nhac ten Ronaldo sau tran thua cua Real anh 10
Đội hình ra sân của Real Madrid và Ajax.

CĐV Real gọi Sergio Ramos là thằng đần sau thảm bại của đội nhà

Sau trận thua ngay trên sân nhà trước Ajax, các cổ động viên Real trút sự phẫn nộ lên Sergio Ramos bởi tình huống tẩy thẻ tai hại của cầu thủ này ở lượt đi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm