Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nữ xinh đẹp trong lễ khai mạc World Cup 2014

Trên khán đài Arena de Sao Paulo, sự có mặt của những bóng hồng xinh đẹp góp phần giúp bầu không khí thêm cuồng nhiệt ở lễ khai mạc World Cup.

660 vũ công góp mặt tại lễ khai mạc World Cup 2014. Chủ đề của phần một là vẻ đẹp thiên nhiên Brazil. CĐV nữ tỏ ra thích thú với màn mở đầu đầy ấn tượng.
Âm nhạc với người dân Brazil được phản ánh trong phần 2 tại buổi lễ khai mạc. Một nữ CĐV xinh đẹp hào hứng khi xem những vũ điệu hấp dẫn trên sân Arena Corinthians.

Màn biểu diễn tình yêu với bóng đá nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ của mọi người.
Sự xuất hiện của dàn CĐV nữ xinh đẹp trên khán đài góp phần giúp không khí của buổi lễ khai mạc trở nên cuồng nhiệt hơn.
Bộ ba ca sỹ Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte trình diễn ca khúc chính của lễ khai mạc "We Are One" (tạm dịch: Chúng ta là một)
Bài hát sôi động nhận được sự hưởng ứng của hàng triệu người xem lễ khai mạc sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh qua truyền hình.
Nữ ca sĩ bốc lửa của nước chủ nhà Claudia Leitte góp phần tạo nên sự thành công của lễ khai mạc World Cup.
Jennifer Lopez gây ấn tượng với khả năng trình diễn khi thực hiện rất tốt các động tác vũ đạo đẹp mặt. 
Việc chỉ ra 90 triệu USD cho lễ khai mạc giúp Brazil đem đến cho người hâm mộ bầu không khí cuồng nhiệt của ngày hội bóng đá thế giới.

Lễ khai mạc World Cup 2014 sôi động cùng vũ điệu samba

Lễ khai mạc World Cup 2014 diễn ra trong bầu không khí đậm chất samba với những vũ điệu quyến rũ và sôi động, phản ánh nét đặc trưng về con người, văn hóa và đất nước Brazil.

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

 

Đức Mạnh

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm