Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV nữ xinh đẹp 'tiếp lửa' cho Olympic Việt Nam ở trận đánh lớn

Ở trận đấu với Olympic Hàn Quốc, rất đông cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Pankasari, sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển.

CĐV Việt Nam mang đến không khí lễ hội tưng bừng đến SVĐ Pankasari Rất đông CĐV Việt Nam đã tới Indonesia để ủng hộ tuyển Olympic Việt Nam trong trận gặp Olympic Hàn Quốc. Không khí bên ngoài và trên sân Pankasari tưng bừng như lễ hội.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 1
Olympic Việt Nam bước vào trận đánh lớn với đối thủ Hàn Quốc trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18. Rất đông cổ động viên Việt Nam đã đặt vé máy bay tới Indonesia để cổ vũ cho đội nhà.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 2
Sau khi vượt qua 2 đối thủ mạnh là Olympic Bahrain và Olympic Syria, Quang Hải và các đồng đội được kỳ vọng làm tốt hơn thành tích Á quân trên đất Thường Châu, Trung Quốc ở giải U23 châu Á hồi đầu năm.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 3
Để có thể làm được điều đó, thầy trò HLV Park Hang-seo phải vượt qua Olympic Hàn Quốc, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Đội bóng xứ kim chi sở hữu tiền đạo Son Heung-min, ngôi sao đang thi đấu nổi bật trong màu áo CLB Tottenham Hotspur.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 4
Đây có thể được coi là trận đấu đầy duyên nợ với HLV Park Hang-seo khi ông đối đầu với đội bóng quê hương của mình. Hơn nữa, HLV Kim Hak-bum, người được mệnh danh là "Sir Alex Ferguson" của Hàn Quốc, cũng từng đối đầu với thuyền trưởng Olympic Việt Nam nhiều lần trước đó.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 5
Nhiều cổ động viên thậm chí bất chấp cả chấn thương để tới sân vận động "tiếp lửa" cho đội nhà. Đối với người hâm mộ Hàn Quốc, họ rất muốn Son Heung-min cùng các đồng đội giành chức vô địch để được tiếp tục chứng kiến cầu thủ này thi đấu bóng đá đỉnh cao.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 6
Về phần Olympic Việt Nam, cổ động viên kỳ vọng những cầu thủ như Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng sẽ tỏa sáng để mang lại những khoảng khắc đầy cảm xúc như ở giải đấu U23 châu Á hồi đầu năm.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 7
Nhiều gia đình đã đưa cả con cái sang Indonesia để cổ vũ cho đội nhà. Đã rất lâu rồi Việt Nam mới có một lứa cầu thủ tài năng và đáng kỳ vọng như vậy. Hơn nữa, HLV Park Hang-seo đã cho thấy ông "mát tay" thế nào trong việc thay người mang lại chiến thắng của mình.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 8
Cổ động viên Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ đội bạn bên ngoài sân vận động Pankasari. Trên sân, họ là đối thủ, song bên ngoài, họ đều là những con tim hòa chung nhịp đập của trái bóng tròn.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 9
Trên khán đài, nhiều cổ động viên xinh đẹp của Hàn Quốc cũng có mặt để tiếp sức cho Son Heung-min và các đồng đội. Không chỉ có Son, đội bóng xứ kim chi còn có sự phục vụ của Hwang Ui-jo, người đã ghi 8 bàn thắng tính từ đầu giải đến nay.
ASIAD 18,  Olympic Viet Nam,  U23 Viet Nam,  Olympic Han Quoc,  co dong vien anh 10
Nhiều cổ động viên "nhí" của Hàn Quốc cũng có mặt trên các khán đài. Nếu vượt qua trận đấu này, họ sẽ gặp Nhật Bản hoặc UAE ở trận chung kết, song thầy trò HLV Park Hang-seo nhất định sẽ không "chịu trận" trong cuộc đối đầu này.
Highlights Olympic Việt Nam 1-3 Hàn Quốc Pha đá phạt đẹp mắt của Minh Vương vào lưới Olympic Hàn Quốc là không đủ để đưa thầy trò HLV Park Hang-seo vào chung kết ASIAD 2018 sau khi đã để thủng lưới 3 bàn trước đó.

Việt Hùng (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm