Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Nga và Bỉ cuồng nhiệt trước cuộc đối đầu

Sau khi rất vất vả mới có chiến thắng 2-1 trước Algeria ở trận ra quân, ĐT Bỉ lại phải đụng độ đối thủ nặng ký Nga để cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng H.

CĐV Bỉ hào hứng khi đến Brazil cổ vũ cho các cầu thủ con cưng. Người hâm mộ Bỉ tin rằng, thầy trò HLV Marc Wilmots sẽ tạo nên kỳ tích tại World Cup 2014.
Sự có mặt của đông đảo CĐV trên khán đài giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ hưng phấn hơn.
Trong trận gặp Algeria, sự cổ vũ của người hâm mộ góp phần giúp tuyển Bỉ tạo nên cuộc lội ngược dòng 2-1.
Người hâm mộ tuyển Nga khá lạc quan về khả năng thành công của đội nhà ở World Cup 2014.
Chưa có kết quả như mong đợi trong trận ra quân khi hòa 1-1 với Hàn Quốc, nhưng CĐV của tuyển Nga tin tưởng, kinh nghiệm cầm quân của HLV Capello sẽ giúp Nga có kỳ World Cup thành công.
Tuy nhiên, việc đối đầu với tuyển Bỉ ở trận mang tính chất quyết định đến cuộc chiến cạnh tranh vé vào vòng tiếp theo là không dễ cho đội tuyển xứ sở bạch dương.
Ở trận ra quân gặp Algeria, tuyển Bỉ thi đấu chưa thuyết phục khi để đối phương vượt lên dẫn trước. Nhờ đến sự xuất sắc của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, đội bóng của HLV Marc Wilmots mới có chiến thắng 2-1. Đó là kinh nghiệm quý cho tuyển Bỉ trước khi bước vào trận đánh quan trọng gặp Nga.
Nhằm có màn trình diễn tốt hơn trận gặp tuyển Nga, các cầu thủ Bỉ tập luyện khá tích cực, đặc biệt là các bài tập phối hợp.
Eden Hazard là ngôi sao nhận được khá nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Anh là một trong những cầu thủ thi đấu khá hay ở trận gặp Algeria khi nhận điểm 8.
Tiền vệ Chelsea có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tấn công của tuyển Bỉ. Ở trận đầu tiên tại World Cup 2014, anh thực hiện các đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác lên tới 84% và có 69 lần chạm bóng.
Eden Hazard tập trung luyện bài sút phạt. Những tình huống cố định có thể là giải pháp giúp tuyển Bỉ giải quyết bế tắc của trận đấu.
Trong khi đó, HLV của Nga, Capello tỏ ra khá lo lắng trước trận đấu mang tính chất quyết định gặp Bỉ.
Vị thuyền trưởng của ĐT Nga vẫn đang đau đầu với bàn toán hàng công của đội nhà.
Trong trận ra quân gặp Hàn Quốc, đội quân của HLV Capello phải rất vất vả mới có thể kiếm 1 điểm sau khi để đối phương dẫn vượt lên dẫn trước.
Nếu không có kết quả tích cực trước tuyển Bỉ, khả năng vượt qua vòng bảng của Nga sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Phải đối đầu với một trong những ứng viên cho chức vô địch World Cup 2014, thầy trò HLV Capello chắc chắn sẽ có 90 phút không dễ dàng.

>> 5 cầu thủ đáng xem nhất loạt trận đêm nay
>> Chuyên gia Tip chọn Bỉ, Algeria và Bồ Đào Nha
>> CĐV nữ bốc lửa làm nóng khán đài World Cup
>> Bồ Đào Nha - Mỹ: Gánh nặng trên vai Ronaldo

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm