Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Mỹ rải tiền mừng chức vô địch Gold Cup 2021

Sáng 2/8 (giờ Hà Nội), ĐT Mỹ hạ Mexico 1-0 để trở thành nhà vua mới của Gold Cup.

Trận chung kết CONCACAF Gold Cup 2021 (giải vô địch các quốc gia Bắc Trung Mỹ) khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho tuyển Mỹ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội tuyển xứ sở cờ hoa vào chung kết và họ đã thu về 2 chức vô địch.

CDV My rai tien mung vo dich anh 1

CĐV thi nhau nhặt tiền trên khán đài sân Allegiant.

Sau khi trận đấu trên sân Allegiant khép lại, một CĐV ở tầng trên khán đài đã rải tiền xuống dưới. Truyền hình trực tiếp ghi lại cảnh ba CĐV nhí thi nhau nhặt những đồng tiền bay trong không trung với vẻ thích thú.

Mỹ và Mexico đã quá hiểu lối chơi của nhau. Vì vậy, trận chung kết Gold Cup diễn ra căng thẳng và không đội nào có thể tìm bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 117 của hiệp phụ thứ 2, Miles Robinson băng vào đánh đầu tung lưới Mexico sau đường treo bóng của Kellyn Acosta, qua đó ấn định thắng lợi nghẹt thở cho đội bóng áo trắng.

CDV My rai tien mung vo dich anh 2
ĐT Mỹ có tổng cộng 13 lần vào chung kết Gold Cup và được nâng cao chức vô địch 7 lần. Ảnh: Reuters.

ĐT Mỹ trả được món nợ đã vay Mexico ở chung kết Gold Cup cách đây 2 năm. Chỉ trong thời gian ngắn, thầy trò HLV Gregg Berhalter đã đánh bại kình địch đến 2 lần, trước đó là ở trận chung kết CONCACAF Nations League vào ngày 7/6.

Niềm vui của CĐV Mỹ không trọn vẹn khi chiều cùng ngày, đội tuyển bóng đã nữ nước này bất ngờ bị loại ở bán kết Olympic sau trận thua 0-1 trước tuyển nữ Canada.

Lille chấm dứt chuỗi 8 năm vô địch Siêu cúp Pháp của PSG

PSG nhận thất bại 0-1 trước Lille ở trận tranh Siêu cúp Pháp rạng sáng 2/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm