Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU đòi bán 2 cầu thủ cười cợt trong trận thua Wolves

Trong khi đồng đội căng sức giành lại 1 điểm, Sergio Romero và Marcos Rojo lại thoải mái cười đùa, và điều này khiến CĐV MU tức giận.

Marcos Rojo và Sergio Romero là 2 cái tên nhận nhiều chỉ trích trong trận thua 1-2 trên sân nhà của Wolverhampton.

Trong những phút bù giờ, "Quỷ đỏ" nỗ lực tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ra sát đường biên để động viên học trò thì phía sau, Sergio Romero và Marcos Rojo thoải mái cười đùa.

Hình ảnh này vô tình lọt vào camera và chỉ xuất hiện trong tích tắc, nhưng cũng đủ để người hâm mộ Man Utd phẫn nộ.

Rojo,  Romero cuoi dua trong tran thua anh 1
Sergio Romero và Marcos Rojo cười đùa.

"Hãy đi khỏi CLB của chúng tôi. MU không cần những người như các anh", tài khoản twitter Kasper Amdal bực bội.

"Trong khi đồng đội căng sức thi đấu. Rojo và Romero lại cười cợt ngay sau khi Pogba bị căng cờ báo việt vị. Thật không thể chấp nhận", Nick Davies cho biết.

Đồng quan điển, người dùng Isioye cũng bày tỏ sự thất vọng với 2 ngôi sao người Argentina: "Ban lãnh đạo MU nên xem xét kết thúc hợp đồng với những cầu thủ nào tỏ thái độ không đúng mực".

Rojo,  Romero cuoi dua trong tran thua anh 2
Lukaku và Pogba không thể giúp MU có điểm.

Phát biểu sau trận thua có thể sẽ khiến Man Utd đánh mất cơ hội vào top 4 mùa này, HLV Solskjaer cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt với bàn mở tỷ số cùng nhiều cơ hội ngon ăn. Không thể tận dụng cơ hội cùng những sai lầm ở khâu phòng ngự là điều khiến Man Utd phải nhận thất bại".

Thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 tuần của Man Utd trước Wolverhampton khiến Man Utd gặp bất lợi trong cuộc đua top 4. Thầy trò Solskjaer có 61 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn các đối thủ trực tiếp như Arsenal, Chelsea và Tottenham một trận.

Rojo,  Romero cuoi dua trong tran thua anh 3
Bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Tiểu Long.

Ashley Young nhận thẻ đỏ, MU lại thua Wolverhampton

Sau thất bại ở tứ kết FA Cup, Man Utd tiếp tục để thua Wolves với tỷ số 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League rạng sáng 3/4.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm