Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU chỉ trích Martial vì chạy chỗ cản Rashford dứt điểm

Khả năng phối hợp của các ngôi sao trên hàng công MU tiếp tục để lại dấu hỏi sau trận thua 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League.

Ở phút bù giờ của hiệp 1, MU có pha phản công nhanh về phía khung thành Sevilla khi Pogba chuyền bóng cho Rashford băng vào vùng cấm.

Martial cũng băng lên, song thay vì chạy chỗ để đồng đội có hướng dứt điểm, tiền đạo người Pháp kéo 2 hậu vệ Sevilla chạy thẳng vào khoảng trống Rashford định nhắm tới. Số 10 của MU sau khi thực hiện động tác đảo chân vì vậy không thể dứt điểm. Anh quyết định xử lý tiếp bằng chân phải và thực hiện lỗi. Pha phản công của MU vì vậy đổ bể.

MU anh 1

Martial chạy chỗ bịt luôn hướng sút của Rashford.

Trên mạng xã hội, những CĐV MU để lại những bình luận tiêu cực về pha bóng này. Tài khoản Utdarena nói: "Rashford rõ ràng cần làm tốt hơn. Nhìn Martial đi, anh ta chạy cản luôn đồng đội".

Trong khi đó, tài khoản MattBlake cho biết: "Chỉ 1 người nên chạy, Martial thật quá tệ hại".

"Giggs, Ronaldo, Rooney hay Nani đều có thể dễ dàng ghi bàn", tài khoản Damo nhấn mạnh.

Đây là một trong số những pha bỏ lỡ hỏng ăn của "Quỷ đỏ" ở trận này. Thống kê nói MU sút 14 lần, nhưng có 7 pha dứt điểm đi trúng đích, và bàn duy nhất lại đến từ chấm phạt đền.

Hàng công được tung hô của MU gồm Rashford, Martial và Greenwood liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn từ các pha dọn cỗ của Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

MU cuối cùng phải trả giá từ những sai lầm của hàng phòng ngự khi để Suso và Luuk De Jong dứt điểm thoải mái trong vùng cấm đánh bại De Gea.

Trận thua trước Sevilla khiến MU có 3 lần bị loại ở bán kết trong mùa giải này. Trước đó, "Quỷ đỏ" bị Chelsea loại tại FA Cup và Man City loại ở cúp Liên đoàn Anh.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, MU không có bất kỳ danh hiệu nào khi kết thúc mùa giải.

HLV Solskjaer lên tiếng về vụ học trò cãi nhau ở trận thua Sevilla Sau trận thua 1-2 của MU trước Sevilla ở bán kết Europa League, HLV Ole Solskjaer cho rằng tình huống tranh cãi giữa Bruno Fernandes và Victor Lindelof không quá nghiêm trọng.

Maguire: 'Đội bóng mạnh nhất đã thua'

Đội trưởng Harry Maguire không chấp nhận trận thua, bởi MU có tham vọng giành chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20.

Maguire: 'Đội bóng mạnh nhất đã thua'

Đội trưởng Harry Maguire không chấp nhận trận thua, bởi MU có tham vọng giành chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm