Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Malaysia: 'Tuyển Việt Nam vẫn ở đẳng cấp cao hơn'

Cổ động viên Malaysia bực tức, nhưng vẫn dành lời khen cho Việt Nam sau khi thầy trò Park Hang-seo trực tiếp khiến đội tuyển này dừng bước ở vòng loại thứ hai World Cup.

Trang mạng xã hội với hơn 1,7 triệu lượt theo dõi của CĐV tuyển Malaysia đăng kết quả thua 1-2 trước Việt Nam và đón nhận nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Một số CĐV Malaysia tin đội nhà không nên sử dụng quá nhiều cầu thủ nhập tịch như vậy. "Thà thua với đội hình toàn cầu thủ bản địa còn hơn thua với một nửa đội hình nhập tịch như thế này", CĐV Fisher Shami nhấn mạnh.

Viet Nam vs Malaysia anh 1

Quế Ngọc Hải ghi bàn ấn định chiến thắng trước Malaysia. Ảnh: Y Kiện.

"Tuyển Việt Nam vẫn hơn đẳng cấp so với chúng ta. Thật may mắn vì Quang Hải không đá trận này. Nếu không chúng ta đã thua đậm", CĐV Sharil Rusli nhấn mạnh.

Nhiều CĐV còn đòi LĐBĐ Malaysia sa thải HLV Tan Cheng Hoe vì đưa ra hàng loạt quyết định sai lầm khi không sử dụng được Safawi Rasid và Sumareh lâu hơn. Ngoài ra, những chỉ trích nhắm quyết định của trọng tài cũng chiếm phần lớn số lượng bình luận.

Trước Việt Nam, Malaysia để thua 1-2 chung cuộc và chính thức hết cơ hội đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiến Linh là người mở tỷ số cho tuyển Việt Nam vào giữa hiệp 1 sau cú đánh đầu chuẩn xác từ cự ly gần.

Tới phút 71, Malaysia được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Hậu phạm lỗi với tiền đạo Guilherme De Paula. Sau đó, HLV Park Hang-seo quyết định tung Văn Toàn vào sân. Chân sút của HAGL lập tức tạo điểm nhấn khi mang về quả phạt đền để Quế Ngọc Hải ấn định chiến thắng 2-1 cho thầy trò Park Hang-seo.

Tình huống này còn khiến Văn Toàn bị trích trên mạng xã hội từ các CĐV Malaysia. Hàng nghìn bình luận thóa mạ và chỉ trích đã xuất hiện trên trang cá nhân 300.000 lượt theo dõi của Văn Toàn. Tất cả đều tới từ các tài khoản có tên Malaysia.

Ở lượt đấu cuối cùng, tuyển Việt Nam sẽ gặp chính UAE. Trận đấu diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6.

Viet Nam vs Malaysia anh 2

Tuyển Việt Nam và UAE sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng. Đồ họa: Minh Phúc.

Văn Toàn đem về phạt đền chỉ 2 phút sau khi vào sân Vào sân từ ghế dự bị, tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai lập tức đem về quả phạt đến quyết định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam trước Malaysia đêm 11/6.

CĐV Malaysia tấn công trang cá nhân của Văn Toàn

Tiền đạo tạo ra bước ngoặt của tuyển Việt Nam trước Malaysia phải nhận những từ ngữ thóa mạ khó nghe từ CĐV đối phương trên mạng xã hội.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm