Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Malaysia hò hét trên phố cổ Hà Nội trước trận gặp ĐT Việt Nam

Trên phố Hàng Điếu, rất đông CĐV Malaysia mặc áo đen hò hét, khuấy động bầu không khí ngay trước thềm cuộc thư hùng trên sân Mỹ Đình tại bảng A AFF Cup 2018.

Dù phải hành quân đến sân khách, các CĐV "Harimau Malaya" tỏ ra không kém phần cuồng nhiệt khi tổ chức diễu hành trên phố Hàng Điếu, Phùng Hưng tại Hà Hội ngay từ đầu giờ chiều 16/11.

Hermy Rahim, phóng viên đồng hành cùng đội tuyển Malaysia đã liên tục cập nhật những khoảnh khắc sôi động ấy trên trang cá nhân kèm theo chú thích: "Khi bóng chưa lăn, chúng tôi phải tham quan Hà Nội trước đã! Cảm nhận rất rõ bầu không khí của bữa tiệc trước trận đấu".

Trong video đăng tải trên Twitter, các CĐV đội khách trong trang phục áo đen, cầm cờ, trống, liên tục vỗ tay và hát bài cổ vũ đội tuyển quốc gia. Đoàn người hâm mộ nước bạn nhận được sự quan tâm, chú ý của người đi đường và ống kính máy quay.

CĐV Malaysia hâm nóng bầu không khí trước thềm trận đấu tại Mỹ Đình Người hâm mộ từ xứ sở dầu cọ chuẩn bị cả trống, cờ và hát vang bài cổ vũ đội tuyển Malaysia trên phố cổ Hà Nội.

Trong khi đó, vài tiếng đồng hồ trước khi cuộc thư hùng giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra tại Mỹ Đình, rất đông CĐV áo đỏ đã có mặt bên ngoài sân vận động để tiếp lửa cho các cầu thủ Việt Nam trước trận.

Theo ghi nhận của Zing.vn, một số CĐV của câu lạc bộ Hải Phòng đã đốt pháo sáng bên ngoài sân Mỹ Đình. Đây là hình thức khuấy động bầu không khí trước trận và được những cổ động viên xung quanh ủng hộ nhiệt tình.

CDV Malaysia,  dieu hanh,  Ha Noi,  AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam anh 1
CĐV đốt pháo sáng bên ngoài sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Thuận Thắng.

Bên cạnh đó, hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) lại lựa chọn dùng xe mui trần, xe tải, xe máy diễu hành qua nhiều tuyến phố chính để làm nóng không khí trước trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

Các thành viên mặc áo đỏ sao vàng hoặc áo của hội cổ động viên, mang theo lá cờ và dán các khẩu hiệu trên xe. Hội cũng huy động cả xe tải, ôtô con, xe mui trần tham gia diễu hành. Sau khi diễu hành, hội cổ động viên sẽ vào sân sớm để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Trước khi trận đấu được chờ đợi nhất ở bảng A diễn ra, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe tạm thời đang có 6 điểm sau hai trận thắng trước Campuchia và Lào. Đội tuyển Việt Nam mới chỉ ra sân một trận và có 3 điểm trên đất Lào.

CDV Malaysia,  dieu hanh,  Ha Noi,  AFF Cup,  doi tuyen Viet Nam anh 2
Cục diện bảng A AFF Cup 2018 sau hai lượt trận. Đồ họa: Minh Phúc.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trước trận Việt Nam gặp Malaysia

Vài giờ đồng hồ trước khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra, cổ động viên của CLB Hải Phòng đã đốt pháo sáng trước cổng sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm