Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Malaysia châm chọc thủ môn Thái Lan sau thất bại trên sân nhà

Từng hùng hồn tuyên bố sẽ mang tới cơn ác mộng cho người Mã, thế nhưng sau 90 phút trên sân Rajamangala, chính thủ thành Thái Lan Chatchai Budprom mới là người phải nếm trái đắng.

Cú đá phạt đền hỏng ăn khiến Thái Lan mất vé vào chung kết AFF Cup Adisak Kraisorn bỏ lỡ cơ hội bằng vàng khi thực hiện không thành công cú đá phạt đền vào những giây cuối cùng trong trận Thái Lan gặp Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2018.
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 1
Sau trận hòa 0-0 trên sân Bukit Jalil ở lượt đi, đội tuyển Thái Lan tự tin bước vào trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với điểm tựa là sự cổ vũ của hơn 4.000 khán giả nhà trên sân Rajamangala. Trước trận đấu, nhiều cầu thủ Thái Lan, trong đó có thủ thành Chatchai Budprom, tỏ ra hoàn toàn thoải mái và khẳng định sẽ hạ đo ván Malaysia để tiến vào chung kết. 
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 2
Trả lời phỏng vấn trước trận, thủ thành này cho biết: "Tôi hy vọng các CĐV Malaysia sẽ có thể ngủ ngon đêm nay. Bởi có một điều chắc chắn rằng đêm mai, họ sẽ trải qua cơn ác mộng tồi tệ trên sân Rajamangala".
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 3
Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân Rajamangala, chính Malaysia mới là đội hưởng niềm vui chiến thắng. Và tất nhiên, các CĐV Malaysia không bỏ lỡ cơ hội để châm chọc thủ môn của đội tuyển Thái Lan. Đi đầu phong trào, tài khoản MY_Futbol viết: "Thật là một cơn ác mộng cho... Chatchai Budprom! Ngủ ngon tối nay nhé người Thái".
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 4
"Chào mừng đến với cơn ác mộng nhé, Chatchai Budprom. CĐV Malaysia có thể ngủ ngon tối nay rồi. Cậu cũng cố gắng mà ngủ đi nhé anh bạn", người dùng Ahmad Ammar mỉa mai.  
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 5
Có chung suy nghĩ, CĐV Roro O'Monstro chia sẻ: "Thủ môn Thái Lan Chatchai Budprom hứa sẽ dành tặng cơn ác mộng cho chúng ta ở buổi họp báo trước trận đấu. Vậy cơn ác mộng tới từ chúng tôi dành cho các bạn thì sao, kẻ thua cuộc? Đêm nay sẽ rất dài đây. Cố gắng mà ngủ ngon nhé anh bạn".
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 6
Còn 2 CĐV ShahrizalPejaluhdin lại đăng tải bức ảnh chế cùng dòng trạng thái ngắn gọn: "Ngủ ngon nhé, Chatchai!".
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 7
"Ác mộng? Cơn ác mộng nào vậy? Giờ thì ai mới là người phải đối diện với những cơn ác mộng nhỉ? Chúng tôi, những người Malaysia, chúc anh có một giấc ngủ ngon nhé Chatchai", người dùng Anwar Ahmad chia sẻ đầy châm biếm. 
CDV Malaysia choc ngoay thu mon Thai Lan anh 8
Trong khi đó, CĐV Gary Koh lại dùng tuyệt chiêu "mượn gió bẻ măng" để chỉ trích cả HLV Antoine Hey của Myanmar, người cũng mạnh mồm tuyên bố sẽ tiễn Malaysia về nước ngay sau vòng bảng: "Đầu tiên là Antoine Hey, sau đó tới lượt Chatchai Budprom. Những kẻ to mồm và ngạo mạn trước trận đấu, đánh giá thấp sức mạnh của Malaysia tại AFF Cup 2018 đều sẽ phải trả giá. Các cầu thủ và CĐV Malaysia đã khiến họ phải câm lặng".
Highlights AFF Cup: Thái Lan 2-2 Malaysia Adisak Kraisorn đá hỏng quả phạt đền ở phút 90+5 khiến đội tuyển Thái Lan kết thúc trận bán kết lượt về gặp Malaysia với tỷ số 2-2, qua đó chính thức trở thành cựu vương AFF Cup.








Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm