Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool vạch kế hoạch phá Barca ở bán kết lượt về

Kêu gọi treo giò Messi bất thành, CĐV Liverpool chuyển hướng sang 2 "mục tiêu" mới ở trận bán kết lượt về Champions League là Luis Suarez và Philippe Coutinho.

Để thua 0-3 ở trận bán kết lượt đi tại Nou Camp, cơ hội đi tiếp của Liverpool tại Champions League là khá thấp. CĐV đội bóng vùng Merseyside đang làm những gì có thể để hỗ trợ cho thầy trò HLV Juergen Klopp ở trận lượt về tại Anfield tuần tới.

CDV Liverpool pha Barca anh 1
CĐV Liverpool sẽ la ó Suarez trong toàn bộ trận bán kết lượt về tại Anfield. 

Một CĐV viết tâm thư trên mạng xã hội với nội dung như sau: "Hãy la ó Coutinho, Suarez từ phút đầu tiên cho đến cuối cùng của trận đấu. 2 kẻ vô ơn này không xứng đáng với sự tôn trọng của CĐV Liverpool".

"Hãy coi 2 cái tên này là kẻ thù và cho họ thấy thế nào là địa ngục Anfield", người này nhấn mạnh.

Ở trận lượt đi, Luis Suarez ghi bàn vào lưới Liverpool và ăn mừng đầy phấn khích. Dù tuyên bố từ trước, tiền đạo người Uruguay vẫn khiến người hâm mộ đội bóng cũ vô cùng bức xúc. Philippe Coutinho chơi mờ nhạt và bị thay ra sớm nhưng cũng bị coi là "kẻ phản bội" cùng với Suarez.

CDV Liverpool pha Barca anh 2
CĐV Liverpool chặn, ném chai lọ về xe buýt của Man City ở khi 2 đội gặp nhau ở Champions League mùa trước.

Lời kêu gọi trên mạng xã hội nhận sự hưởng ứng từ đông đảo người hâm mộ Liverpool. Thậm chí, một nhóm CĐV khác còn lên kế hoạch chặn, đốt pháo sáng, ném chai lọ về xe buýt của Barca trên đường đến sân Anfield.

"Chặn xe, đốt pháo, la ó Suarez, Coutinho và huýt sáo mỗi khi Barca có bóng", đó là những gì chúng ta cần làm ở trận lượt về.

Trước đó, một CĐV mở cuộc bỏ phiếu trên trang web yêu cầu UEFA treo giò Lionel Messi và thu hút hơn 5.000 chữ ký từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Siêu phẩm đá phạt 'kết liễu' Liverpool của Messi nhìn từ khán đài Phút 82 trong trận bán kết lượt đi Champions League, Lionel Messi giúp Barcelona ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Liverpool bằng cú đá phạt đẹp mắt.

Hơn 4.000 người ký tên đòi UEFA treo giò Messi

Cuộc bỏ phiếu trên trang web change.org đã thu hút một lượng lớn chữ ký từ người hâm mộ yêu cầu UEFA treo giò Lionel Messi ở trận bán kết Champions League lượt về.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm