Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool sẵn sàng cho lễ rước cúp Premier League

Cộng đồng CĐV Liverpool muốn huấn luyện viên Klopp giữ lời hứa tổ chức buổi lễ rước cúp hoành tráng để ăn mừng chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20.

Ở mùa 2019/20, Liverpool có màn trình diễn ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, CLB chủ sân Anfield không thể tổ chức lễ rước cúp như bao nhà vô địch trước đó. HLV Jurgen Klopp trấn an người hâm mộ bằng lời hứa sẽ tổ chức một lễ rước cúp hoành tráng, ngay sau khi dịch bệnh được khống chế.

Theo kế hoạch từ Chính phủ Anh, lệnh giãn cách xã hội sẽ được dỡ bỏ vào đầu tháng 6. Người hâm mộ có thể trở lại sân để theo dõi các sự kiện thể thao hấp dẫn vào đầu mùa 2021/22. Cộng đồng cổ động viên Liverpool cũng lạc quan về việc được tham dự lễ rước cúp vô địch, bất chấp việc một CLB khác có thể trở thành tân vương ở mùa 2020/21.

CDV Liverpool san sang cho le ruoc cup Premier League 2019/20 anh 1

Liverpool ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh mà không có sự chứng kiến của khán giả. Ảnh: Getty.

"Sân Anfield sẽ mở cửa trở lại trong thời gian tới, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ được tham dự lễ ăn mừng như lời hứa của HLV Klopp", Fanpage The Anfield Talk cho biết.

Liverpool đang là nhà đương kim vô địch, nhưng phong độ của họ lại sa sút ở mùa giải này. Sau 25 vòng đấu, "The Kop" đứng thứ 6, kém đội dẫn đầu Man City đến 19 điểm. Dù mùa giải vẫn còn 13 vòng, ít CĐV tin tưởng vào việc đội bóng vùng Merseyside có thể bảo vệ chức vô địch trước sức mạnh của Manchester City.

Trong trường hợp Man City trở thành tân vương Premier League, và Liverpool vẫn giữ ý định tổ chức ăn mừng chức vô địch mùa 2019/20, CĐV xứ sở sương mù có thể được chứng kiến sự kiện chưa từng có, đó là buổi lễ rước cúp của nhà cựu vô địch và tân vô địch Ngoại hạng Anh vào đầu tháng 6.

CDV Liverpool san sang cho le ruoc cup Premier League 2019/20 anh 2

'Liverpool xứng đáng nhận chỉ trích' Huấn luyện viên Klopp thừa nhận Liverpool xứng đáng nhận chỉ trích sau những pha bỏ lỡ cơ hội ở trận thua Everton 0-2 tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Cơn khủng hoảng của Liverpool sẽ chưa dừng lại?

Chấn thương của Virgil van Dijk như một hiệu ứng domino đối với Liverpool và có thể cơn khủng hoảng ở đội bóng này chưa dừng lại.

Hội chứng sau đỉnh cao của Klopp đe dọa Liverpool

Dortmund không phải đội bóng duy nhất Jurgen Klopp gặp vấn đề sau giai đoạn lên đến đỉnh cao, ông cũng gặp vấn đề tương tự ngày còn làm việc ở Mainz 05.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm