Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Liverpool khó có lễ rước cúp Premier League

Huấn luyện viên Klopp phủ nhận khả năng tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch Premier League 2019/20 hè này.

"Nếu lễ ăn mừng được tổ chức, tôi chắc chắn sẽ cháy hết mình, nhưng giờ không phải lúc nghĩ về điều này", Daily Mail dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp.

"Các bạn hỏi tôi có thể ăn mừng với 600.000 hay 800.000 người hâm mộ trên đường phố vào mùa hè năm nay. Câu trả lời của tôi là không. Có lẽ tôi không phải là người lạc quan, nhưng điều này thực sự khó xảy ra", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

CDV Liverpool vo mong to chuc le ruoc cup Premier League anh 1

Có khoảng 750.000 người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của Liverpool vào năm 2019. Ảnh: Getty.

Theo kế hoạch từ Chính phủ Anh, lệnh giãn cách xã hội sẽ được dỡ bỏ vào đầu tháng 6. Người hâm mộ có thể trở lại sân để theo dõi các sự kiện thể thao hấp dẫn đầu mùa 2021/22. Cộng đồng cổ động viên Liverpool đang lạc quan về việc được tham dự lễ rước cúp vô địch, bất chấp việc một CLB khác có thể trở thành tân vương ở mùa 2020/21.

Phong độ sa sút khiến Liverpool khó lòng bảo vệ ngôi vương Premier League trước phong độ ấn tượng của Manchester City. Sau 25 vòng đấu, "The Kop" đứng thứ 6, kém đội dẫn đầu Man City đến 19 điểm.

Chiều 26/2, trang chủ Liverpool xác nhận thêm một ca chấn thương. Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và dự kiến mất từ 6 đến 8 tuần để bình phục. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1990 thường xuyên được HLV Klopp kéo xuống thi đấu ở vị trí trung vệ.

'Liverpool xứng đáng nhận chỉ trích' Huấn luyện viên Klopp thừa nhận Liverpool xứng đáng nhận chỉ trích sau những pha bỏ lỡ cơ hội ở trận thua Everton 0-2 tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.

'Liverpool vào top 4 mới là bất ngờ'

Jamie Redknapp, cựu tiền vệ Liverpool, cho rằng với lực lượng hiện tại, đoàn quân của HLV Juergen Klopp khó có thể vào top 4 khi mùa giải khép lại.

Klopp mất 5 trung vệ ưng ý nhất

Henderson phải nghỉ thi đấu khiến Liverpool mất cả 5 cầu thủ chất lượng có thể thi đấu ở vị trí trung vệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm