Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV lăng mạ Messi, LĐBĐ Iran tẽn tò xin lỗi

Chủ tịch LĐBĐ Iran, ông Ali Kafashian chính thức gửi lời xin lỗi Messi vì hành động đáng xấu hổ của CĐV nước này.

Ông Ali Kafashian, chủ tịch liên đoàn bóng đá Iran, thay mặt toàn bộ CĐV nước nhà chính thức gửi lời xin lỗi tới ngôi sao người Argentina, Lion Messi. Hành động đáng xấu hổ của CĐV nước này khiến dư luận nổi giận.

Messi được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iran xin lỗi.

“Đại diện cho Liên đoàn bóng đá cùng toàn bộ cổ động viên Iran, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới Messi”, Ali Kafashian chia sẻ trên nhật báo Tehran Times.

Ông thẳng thắn bày tỏ: “Thật xấu hổ khi cổ động viên Iran đã để lại những bình luận kém văn hóa trên trang mạng xã hội của Messi”.

Ngoài ra, Ali Kafashian còn ngỏ ý gửi quà sinh nhật tặng Messi để làm hòa với ngôi sao người Argentina.  

CĐV Iran tràn vào Facebook cá nhân Messi để lăng mạ ngôi sao người Argentina,

Sau khi nghe tin đội tuyển Iran sẽ phải đối đầu với Argentina trong vòng bảng World Cup 2014, hàng nghìn CĐV nước này tràn vào tấn công Facebook cá nhân của Messi. Hơn 40.000 lời bình luận thiếu văn hóa nhằm lăng mạ, bôi nhọ hình ảnh của Messi đến từ những "người lạ".

Được biết, theo tiếng địa phương Iran, tên của Messi trùng với một từ nóng dùng để lăng mạ người khác. Chính vì thế, rất nhiều CĐV nước này tranh thủ hạ nhục ngôi sao Barca. 

Sau cuộc tấn công, hàng trăm fan của Messi tại Iran cũng gửi lời xin lỗi vì hành động xấu xí của những người đồng hương. Về phía mình, Messi chưa có bất cứ động thái gì về việc làm của CĐV cũng như lời xin lỗi từ phía Liên đoàn bóng đá Iran.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm