Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV lái máy kéo ra Nội Bài đón tuyển thủ U22 Việt Nam

19h máy bay đưa đoàn Việt Nam mới về đến Nội Bài (Hà Nội), nhưng từ 14h nhóm cổ động viên lái máy kéo ra sân bay đón đoàn thể thao Việt Nam.

CĐV nghỉ làm, ra sân bay chào đón U22 Việt Nam Hàng trăm CĐV có mặt từ sớm ngoài sân bay Nội Bài để đón U22 Việt Nam và tuyển bóng đá nữ sau chiến tích giành cú đúp HCV SEA Games.
don doi tuyen Viet Nam anh 1
Không khí tại sân bay Nội Bài vô cùng náo nhiệt, rất đông người hâm mộ trái bóng tròn đã có mặt khu vực sảnh VIP để chào đón các chàng trai, cô gái vàng. 
don doi tuyen Viet Nam anh 2
Từ 14h, Đội CSGT dẫn đoàn (Phòng CSGT Công an Hà Nội) điều 2 môtô phân khối lớn và 3 ôtô dẫn đoàn cùng 15 cảnh sát đến sân bay Nội Bài để phối hợp các lực lượng khác dẫn đường, đưa đoàn thể thao Việt Nam về trung tâm Hà Nội. Dự kiến, đoàn di chuyển qua cầu Nhật Tân để về khu vực lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
don doi tuyen Viet Nam anh 5
Sau khi xe đón tuyển thủ vào sảnh VIP sân bay Nội Bài, lực lượng an ninh được triển khai.
don doi tuyen Viet Nam anh 6
Phía bên ngoài, CSGT tiến hành phân luồng, hướng dẫn các phương tiện di chuyển khi lượng xe lưu thông mỗi lúc một dày đặc quanh khu vực này.
don doi tuyen Viet Nam anh 7
An ninh tại khu vực sảnh VIP được thắt chặt. Chỉ lực lượng làm nhiệm vụ, người trong danh sách đón đoàn và phóng viên đăng ký từ trước được vào bên trong.
don doi tuyen Viet Nam anh 8
Phía ngoài cổng, hàng trăm cổ động viên mang theo trống cờ có mặt từ rất sớm. Một cổ động viên từ làng nghề Dư Dụ (Thanh Oai, Hà Nội) đem tấm ảnh khắc gỗ hình HLV Park Hang Seo tới cổ vũ. 
don doi tuyen Viet Nam anh 9
"Bức tranh này do tôi tự làm, nếu có cơ hội gặp ông Park tôi sẽ tặng ông. Bức tranh này làm từ gỗ lát. Đối với tôi các cầu thủ đều là người hùng. Khi Việt Nam chiến thắng hôm qua, tôi thấy đó là dấu ấn đẹp và điều quan trọng là chúng ta đã thắng", cổ động viên này nói.
don doi tuyen Viet Nam anh 10
Nhóm cổ động viên lái máy kéo ra sân bay đón đoàn thể thao Việt Nam. 
don doi tuyen Viet Nam anh 11
Nhóm này mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang theo quốc kỳ Việt Nam và Hàn Quốc.
Người hâm mộ đắm chìm trong chiến thắng của U22 Việt Nam Chiến thắng trước Indonesia giúp bóng đá Việt Nam giải cơn khát vàng SEA Games, đồng thời tiếp tục nối dài chuỗi thành tích của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm