Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Hải Phòng 'đốt cháy' sân Lạch Tray, tiếp lửa Olympic Việt Nam

Chiếc màn hình LED khổng lồ với kích thước lên đến 150m2 do Asanzo lắp đặt đã giúp kết nối người hâm mộ với đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tứ kết gặp Syria.

'Chảo lửa' Hải Phòng tiếp tục cháy trong trận Olympic Việt Nam -Syria Rất nhiều khẩu hiệu, cờ và hoa được người dân mang ra đường để bày tỏ tình yêu với môn thể thao vua tại trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 1
Chiều 27/8, trước khi diễn ra trận đấu vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, hàng chục nghìn cổ động viên Hải Phòng tập trung về sân vận động Lạch Tray để cùng nhau tiếp lửa, cổ vũ.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 2
Thành phố hoa phượng đỏ, nơi bóng đá được coi là món ăn tinh thần được người dân yêu thích nhất, ngày này bầu không khí càng trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Rất nhiều khẩu hiệu, cờ và hoa được người dân mang ra đường để bày tỏ tình yêu với môn thể thao vua.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 3
Đặc biệt, tại SVĐ Lạch Tray, một màn hình LED khổng lồ với kích thước lên đến hơn 150m2 cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại đã được Asanzo lắp đặt phục vụ nhu cầu theo dõi trực tiếp các trận cầu ASIAD 2018 của cổ động viên Hải Phòng.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 4
Đây là hoạt động cộng đồng miễn phí do Tập đoàn điện tử Asanzo, nhà tài trợ chính của CLB bóng đá Hải Phòng tổ chức, nhằm phục vụ người hâm mộ thành phố cảng cũng như các tỉnh thành lân cận xem và cổ vũ cho Olympic Việt Nam thi đấu.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 5
Biển người màu đỏ tại SVĐ Lạch Tray cùng nhau hoà nhịp, tiếp lửa cho Olympic Việt Nam để viết lên câu chuyện lịch sử tại ASIAD lần này.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 6
CĐV Lương Quang Định (59 tuổi) đội trên mình chiếc mũ đặc biệt hình rồng. Ông cho biết rất hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ như chú cá chép hoá rồng.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 7
Điều đặc biệt và không thể thiếu của CĐV Hải Phòng đó chính là pháo sáng. Mỗi khi đội Việt Nam có được một pha bóng nguy hiểm thì chúng lại được thắp lên để khuấy động bầu không khí.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 8
Mặc dù thời tiết ở đất cảng đôi lúc có mưa nhưng không ngăn được bầu không khí nóng hừng hực của các cổ động viên Hải Phòng.
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 9
Nếu trong những giải thi đấu bóng đá, pháo sáng thường bị cấm thì đây lại là dịp các CĐV được thả phanh "trình diễn".
co dong vien hai phong bong da asiad 2018 anh 10
Bàn thắng của Văn Toàn ở phút thứ 108 đã khiến toàn bộ sân vận động như vỡ tung, sân vận động Lạch Tray chìm trong bầu không khí rực lửa của pháo sáng. Màn hình 150 m2 sẽ tiếp tục được Asanzo lắp đặt trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc, mở cửa miễn phí phục vụ nhu cầu của cổ động viên Việt Nam.

Việt Linh - Phạm Thắng - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm