Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV giật mình khi Olympic phát trực tiếp hình ảnh con gián

Người xem của đài truyền hình Tyc Sports ngỡ ngàng khi trận đấu khúc côn cầu giữa tuyển Argentina và Tây Ban Nha bị gián đoạn bởi hình ảnh của một con gián.

Trong trận đấu ở môn khúc côn cầu giữa Argentina và Tây Ban Nha hôm 26/7, máy quay đang phát tình huống làm chậm pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên bỗng chuyển sang hình ảnh một con gián đang bò trong khoảng thời gian khá dài.

CDV hoang so khi Olympic phat truc tiep hinh anh con gian anh 1

Hình ảnh con gián xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp Olympic.

Nhiều khán giả của TyC Sports cho biết họ đã bị giật mình, thậm chí hoảng sợ khi thấy những hình ảnh này.

"Nhìn này, một con gián cũng có thể dự Olympic", tài khoản Lisa Sone cho biết. Trong khi đó, CĐV Aidan nói: "Người quay phim chắc hẳn đã chán công việc nên anh ta quyết định quay một con gián thay vì các VĐV Olympic".

Sau khoảnh khắc xuất hiện bất ngờ của con gián, người hâm mộ đã có thể tiếp tục theo dõi trận đấu. Tuyển khúc côn cầu nữ Argentina đã đánh bại Tây Ban Nha 3-0 để giành quyền vào tứ kết. Đây sẽ là cơ hội để họ đổi màu tấm huy chương bạc tại Olympic London 2012.

Một sự cố truyền hình liên quan đến Olympic cũng vừa xảy ra tại Hy Lạp. Sau khi chứng kiến VĐV đồng hương Panagiotis Gionis nhận thất bại trước Jeoung Young-sik ở vòng ba môn bóng bàn nam, người dẫn chương trình kỳ cựu Dimosthenis Karmiris đã có phát ngôn phân biệt chủng tộc với tay vợt Hàn Quốc ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

"Tôi không hiểu vì sao anh ta lại có thể quan sát đường bóng với đôi mắt nhỏ như vậy", Karmiris nói.

MC người Hy Lạp không có cơ hội chuộc lỗi bởi anh đã bị đài truyền hình EPT1 sa thải ngay sau khi sự việc bị dư luận phanh phui.

8 đội tuyển vào tứ kết bóng đá nam Olympic

8 đội tuyển có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng sẽ tranh tài để chọn ra 4 đội vào bán kết môn bóng đá nam Thế vận hội Tokyo.

Lịch thi đấu Đoàn Việt Nam ngày 29/7: Cơ hội cuối cho Ánh Viên

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tranh tài trên đường đua 800 m tự do nữ, nội dung cuối cùng của cô tại Olympic Tokyo vào chiều 29/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm