Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Đức khiến không khí Champions League thêm nóng

Người hâm mộ của Borussia Moenchengladbach trở thành tâm điểm trên khán đài sân Etihad khi có màn cổ vũ thực sự rất ấn tượng.

CDV gay nao loan tren san Etihad anh 1
Nhiều fan của đội bóng Borussia Moenchengladbach thể hiện phong cách cổ vũ rất riêng khi có mặt trên khán đài sân Etihad. Họ không mặc áo và giơ hai tay lên để thể hiện tình yêu dành cho đội bóng con cưng.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 2
Người hâm mộ Moenchengladbach liên tục vỗ tay nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ dù chỉ là khách ở sân Etihad.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 3
Người hâm mộ đến từ Đức hát vang trên khán đài trong thời gian cầu thủ hai đội khởi động.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 4
Tinh thần máu lửa của cổ động viên là nét đặc trưng ở các đội bóng Đức. Nếu họ được thi đấu trên sân nhà, bầu không khí trên khán đài không khác gì ngày hội.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 5
Đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ, các cầu thủ vỗ tay tán thưởng tinh thần máu lửa của họ.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 6
Tuy nhiên, mưa lớn kèm theo sấm chớp khiến trận đấu giữa chủ nhà Man City và Moenchengladbach bị hoãn đến 1h45 ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam).
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 7
Cổ động viên Đức tỏ thái đội không hài lòng, bởi ban tổ chức thông báo hoãn trận đấu quá muộn. Họ phải ở lại thành phố Manchester thêm ít nhất 24 tiếng mới có thể theo dõi đội nhà thi đấu tại Champions League.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 8
Cổ động viên Đức hiểu rằng, kết quả của trận gặp Man City sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cạnh tranh vé thứ hai vào vòng knock-out Champions League ở bảng C. Lý do là Barca thực sự quá mạnh so với phần còn lại. Trong trận mở màn, gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Celtic với tỷ số 7-0.
CDV gay nao loan tren san Etihad anh 9
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ chắc chắn tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò huấn luyện viên Andre Schubert dù phải thi đấu trên sân Etihad của Man City.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm