Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV đổ tội cú sút của Salah giết chết chú chim bồ câu

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền đạo người Ai Cập bị nghi ngờ đã làm hại một chú chim bồ câu khi tung cú sút trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield.

Với màn trình diễn thuyết phục cùng cơn mưa bàn thắng trên sân Anfield, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã có 91 điểm và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City khi đá nhiều hơn 1 trận.

Naby Keita và 2 cú đúp của Sadio Mane cùng Mohamed Salah đã tạo nên trận thắng hủy diệt 5-0 trước Huddersfield. 2 bàn thắng này đồng thời giúp tiền đạo người Ai Cập vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Mohamed Salah,  sut trung chim bo cau,  Huddersfield,  Ngoai hang Anh anh 1
Một chú chim bồ câu nằm chết trên sân.

Cũng trong trận đấu này, một số tờ báo nước Anh đưa tin về việc Salah đã vô tình giết chết một chú chim bồ câu trong tình huống nỗ lực dứt điểm vào khung thành của thủ môn Jonas Lossl.

Cụ thể, một số hình ảnh trong những phút cuối hiệp 2 cho thấy một con chim bồ câu đã nằm bất động ở giữa sân. Máy quay truyền hình cũng ghi lại được khoảnh khắc Daniel Sturridge đang nhìn chằm chằm vào chú chim nhỏ bé kia.

Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng đó là hậu quả của một trong những cú sút đến từ Salah đã bắn hạ chú chim đang bay.

Một tài khoản để lại bình luận: "Liệu có phải con chim này đã chết trong khu vực 16m50 của Huddersfield và cho thấy uy lực từ cú sút của Salah không?".

"Chú chim bồ câu tội nghiệp! Tôi đồ rằng cú sút của Salah mạnh đến nỗi đã giết chết con chim kia. Hy vọng nó ra đi thanh thản", một người khác viết.

Sau chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước Huddersfield, các cầu thủ Liverpool đã tạo nên nhiều thành tích vô cùng ấn tượng. Về phía Salah, anh có mùa giải thứ 2 liên tiếp ghi được 20 bàn trở lên cho Liverpool tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah,  sut trung chim bo cau,  Huddersfield,  Ngoai hang Anh anh 2
Salah tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Liverpool và Ngoại hạng Anh. Đồ họa: Minh Phúc.

Trước đó, chỉ có 2 cầu thủ làm được điều này cho The Kop, bao gồm Robbie Fowler (1994/95 và 1995/96) và Luis Suarez (2012/13 và 2013/14).

Cùng với đó, bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 trước Huddersfield cũng giúp Salah trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (69 bàn) sau 100 trận trong lịch sử Liverpool.

Liverpool cũng đồng thời sở hữu 2 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh mùa này - Salah (21 bàn) và Mane (20 bàn). Lần gần nhất một đội bóng tại Premier League có trong tay bộ đôi cùng ghi trên 20 bàn trong một mùa cũng chính là Liverpool năm 2013/14 với Suarez (31 bàn) và Daniel Sturridge (21 bàn).

HLV Klopp: 'Solskjaer hãy tự tìm cách giải quyết khó khăn' Thuyền trưởng Liverpool Juergen Klopp có màn bông đùa khá hài hước khi được truyền thông đặt câu hỏi về người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt MU.

'MU lẽ ra không nên sớm ký hợp đồng chính thức với Solskjaer'

Đây là lời bình luận của cựu danh thủ Peter Crouch từng khoác áo Liverpool, sau khi chứng kiến những gì đang diễn ra tại Old Trafford từ lúc Solskjaer trở thành HLV trưởng.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm